X

คลิป!! ลุงเดินถนนทางม้าลายถูก จยย.ชนกระเด็นอาการสาหัส จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – คลิป!! ลุงเดินถนนทางม้าลายถูก จยย.ชนกระเด็นอาการสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ สี่แยกเข้าตัวตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ภาพเหตุการณ์จากกรณี เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กล้องจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่คุณลุงเดินข้ามถนนบริเวณทางข้ามม้าลาย ในพื้นที่เขตบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง จนลอยกระเด็นอาการสาหัส ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศทางบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ทั้ง 2 คน ถูกนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก เข้าตัวตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ พบว่า คุณลุงที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนอาการสาหัส ขณะที่จะข้ามถนนมายังอีกฝั่ง ได้ถูกรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกุปปี้ สีดำ ทะเบียน กฆ-7948 ปราจีนบุรี มีนายลณากรณ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 17 ปี วิ่งมาจากฝั่งโรงงานแพน เข้าตัวตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ด้วยความเร็ว พุ่งชนคุณลุงชูศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 63 ปี ขณะยืนรอข้ามถนนทางม้าลาย กระเด็นลอยกระแทกกับพื้นถนนอาการสาหัส ส่วนคุณลุงชูศักดิ์ พักอาศัยอยู่บริเวณตึกเปิดร้านขายของอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

ขณะที่ นายสวาท ตามศรี อายุ 85 ปี พักอาศัยที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์ เห็นคุณลุงชูศักดิ์ได้นำรถยนต์มาจอดอีกฝั่ง หลังจากจอดรถเสร็จก็เดินจะเดินทานมาที่ร้านโดยข้ามที่ทางมาลายอยู่นั้น และเป็นจังหวะที่รถยนต์มาเลี้ยวพอดี ทำให้ลุงชูศักดิ์ยืนรอเพื่อจะให้รถยนต์ไปก่อน ขณะที่ยืนรอข้ามทางมาลายอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนกระเด็น ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศทางเช่นกัน

นายบัญชา ศรีมงคล ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติคุณลุงศักดิ์จะนำรถยนต์มาจอดข้างบ้านทุกวัน ขณะนั้นกำลังทำกับข้าวอยู่ ได้ยินลุงศักดิ์ปิดประตูรถยนต์และก็จะมาข้ามตรงกรวยข้ามทางม้าลาย ขณะที่นั่งรอกินข้าวอยู่นั้น ได้ยินเสียงโครม จึงออกมาดูก็เห็นลุงศักดิ์ถูกรถจักรยานยนต์กระเด็นอยู่กลางถนน ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปอยู่หน้าร้านขายทอง ส่วนลุงศักดิ์ขาแกพิการอยู่แล้ว เบื้องต้น ทราบว่า แขน ขา ผิดรูป จากการถูกรถจักรยานยนต์ชนดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"