X

เทศกาลวันวาเลนไทน์ ช่อดอกไม้ขายดี จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ช่อดอกไม้ขายดี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ร้านขายดอกไม้สด บรรยากาศเริ่มคึกคัก ทางร้านจัดทำช่อดอกไม้สดและดอกไม้แห้ง ไว้บริการลูกค้า จะให้คู่รักหนุ่มสาวซื้อหาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ทางร้านเร่งจัดทำช่อดอกไม้ราคาต่าง ๆ รวมถึงตุ๊กตาขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ไว้บริการคู่รักหนุ่มสาวอีกด้วย คู่รักหนุ่มสาวต่างทยอยเดินทางมาเลือกซื้อหาช่อดอกไม้ ไว้ฝากคนรักในวันแห่งความรักวันที่ 14 กุมภาฯ เป็นระยะ ๆ


สำหรับร้านดอกไม้ช่อผกา ตลาดอุดมสุขบ้านโคก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จัดทำช่อดอกไม้ (ดอกกุหลาบ) ทั้งสดและแห้ง ไว้คอยบริการคู่รักหนุ่มสาวไว้สำหรับเป็นที่ระลึก สำหรับคู่รักหนุ่มสาวซึ่งทางร้าน รับออเดอร์จากลูกค้าทางโทรศัพท์ ให้จัดทำช่อดอกไม้ ให้คนรักจำนวนมาก ทางร้านได้จัดทำดอกไม้สดและดอกไม้แห้งเริ่มตั้งแต่ราคา 100-1,000 บาท โดยคุณก้อ ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ลูกค้าคนพิเศษได้สั่งทำช่อดอกไม้พิเศษ เพื่อมอบให้คนรัก ในวันแห่งความรักที่จะถึงนี้ด้วย


น.ส.สุรัตน์ดา ถิ่นทวี เจ้าของร้านดอกไม้ช่อผกา กล่าวว่า ทางร้านรับจัดทำช่อดอกไม้ในพิธีต่าง ๆ สำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้ มีลูกค้าสั่งทำช่อดอกไม้มากกว่าปีที่ผ่านๆมา ทางร้านได้จัดทำตามใจลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ปีนี้มีลูกค้าหลายรายสั่งทำช่อดอกไม้พิเศษ ในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ช่อดอกไม้พิเศษ คือช่อดอกไม้สกัดวิญญาณ มาจากถุงยางอนามัย โดยจำหน่ายช่อละ 300 บาท ฝรั่งชาวต่างชาติมาสั่งทำช่อดอกไม้นี้อีกด้วย


หนุ่มสาวคนรักสนใจอยากจะซื้อหาของที่ระลึก ฝากคู่รักในวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางร้านมีช่อดอกไม้ต่าง ๆ ไว้บริการเป็นจำนวนมาก คู่รักหนุ่มสาวสามารถเลือกซื้อช่อดอกไม้ต่าง ๆ จากทางร้านได้ ซึ่งทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 20.00 น.จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ลูกค้าสนใจสามารถสั่งทำสิ่งของที่ระลึกได้ ทางเบอร์โทรศัพท์ 089-221-8346 ร้านดอกไม้ช่อผกา ยินดีให้บริการด้วยความเป็นกันเอง


————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"
e56-9e18-73e4cbaa1f68/plugin.min.js"> -->