X

ปราจีนบุรี ฝูงควายตื่นศพแขวนบนต้นไม้ ญาติแจ้งความคนหายเมื่อวันเสาร์

ปราจีนบุรี – ฝูงควายตื่นศพแขวนบนต้นไม้ ญาติแจ้งความคนหายเมื่อวันเสาร์ พ่อระบุ ไม่เคยทะเลาะกัน ก็พูดจากันดีทุกวัน แต่ผู้ตายผ่าตัดสมองมาเมื่อครั้งเกิดอุบัติเหตุ ตั้งแต่เป็นสมัยวัยรุ่น ก็กินยาตามปกติ แต่จะพูดช้าไม่ค่อยคล่องเหมือนกับคนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้เป็นผลอะไรกับการดำรงชีวิต ไม่คิดว่าจะมาผูกคอฆ่าตัวตายแบบนี้

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ วังวน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตนเอง บริเวณบ้านต้น หมู่ที่ 8 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าบ่อเก็บน้ำของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นทางลูกรังประมาณ 150 เมตร และเป็นป่ากระถินณรงค์ โดยผู้ตายได้ใช้เชือก คล้ายเชือกผูกเปลนอน แขวนคอตนเองกับต้นกระถินณรงค์ สภาพศพเน่า มีกลิ่นเหม็น บริเวณข้อเท้ามีรอยสัตว์กัดแทะหายไป 1 ข้าง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในตัวผู้ตาย พบกระเป๋าสตางค์สีดำ 1 ใบ พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายจักรพงษ์ ช้อนทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/2 หมู่ที่ 3 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ผู้เสียชีวิตดังกล่าวทางญาติได้แจ้งความคนหายไว้ และได้ลงเพจตามหาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้มาพบในสภาพกลายเป็นศพ แขวนคอตนเองกับต้นไม้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาต่อมา ได้มีนายศิริชัย ช้อนทอง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยฯ ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ตนเองได้ทิ้งไว้ว่า ให้มาดูว่าใช่ลูกชายของตนเองหรือไม่ เมื่อมาดูยืนยันว่า ใช่แน่นอน เพราะยังบอกเลยว่า ช่วงดึกของคืนวันศุกร์ ลูกชายได้หายออกมาจากบ้านจนถึงช่วงเช้าวันเสาร์ จึงช่วยกันพากันตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักและได้ติดตามตลอดภายในเวลา 3 วัน จนวันนี้มาพบกลายสภาพเป็นศพ ตัวเองรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าลูกชายจะมาจบชีวิตตัวเองแบบนี้

นายศิริชัย ยังบอกอีกว่า ไม่เคยทะเลาะกัน ก็พูดจากันดีทุกวัน แต่ผู้ตายผ่าตัดสมองมาเมื่อครั้งเกิดอุบัติเหตุ ตั้งแต่เป็นสมัยวัยรุ่น ก็กินยาตามปกติ แต่จะพูดช้าไม่ค่อยคล่องเหมือนกับคนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้เป็นผลอะไรกับการดำรงชีวิต ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 วัน ที่ตนเองออกตามหา ภาวนาว่า ขออย่าให้ลูกเป็นอะไรเลย จนสุดท้ายก็มาเจอลูกในสภาพแบบนี้ ไม่น่าจะคิดสั้น

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายโอภาส ระเบียบ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้มาพบศพคนแรก บอกว่า กำลังต้อนควายเพื่อจะเข้าคอกมีอยู่ทั้งหมด ประมาณ 30 กว่าตัว โดยจะใช้เส้นทางนี้ แต่เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ฝูงควายได้ตื่นตระหนกและวิ่งถอยออกมา ตนเองก็รู้สึกแปลกใจ จึงเดินไปดูก็พบกับร่างของผู้ตายผูกคอตนเองกับต้นไม้ จึงรีบเดินทางไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"