X

สืบจังหวัดสระแก้วกวาดล้างยาเสพติด จับผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลาง

สระแก้ว – ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ระดมกำลังออกกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาและของกลาง เตรียมขยายผลหาต้นทางของเอเย่นต์ยาเสพติด

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเกียรติศักดิ์ ทองแป้น หรือแซ้งค์ คลองหาด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.3 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 959 เม็ด

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเกียรติศักดิ์ รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง ซึ่งไปรับยาเสพติดมาจาก นายแคป ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เคยรู้จักเมื่อสมัยเรียน โดยต่อมาได้ติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์และนัดส่งยาเสพติดไว้ที่บริเวณข้างเสาหลักกิโลเมตร บ้านเขาตาง็อก ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ห่างจากบ้านพักไม่ไกล โดยจ่ายเงินผ่านทางบัญชีธนาคารไปจำนวน 30,000 บาท อย่างไรก็ตาม จะให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ออกติดตามผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

จากนั้น ได้นำกำลังไปจับกุมผู้ต้องหาอีกรายคือ นายธนากร ผสมทรัพย์ หรือ หม่อง วังน้ำเย็น อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2068/1 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 568 เม็ด ได้ที่บริเวณภายในห้องพัก เลขที่ 72 ม.9 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ต้องหามีการแบ่งยาเสพติดใส่ไว้ในถุงแบ่ง ถุงละ 5 เม็ด เพื่อเป็นการเตรียมใส่ถุงเพื่อขายให้ผู้ซื้อรายย่อย นำไปเสพ ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะ โดยแพทย์โรงพยาบาลคลองหาด ยืนยันว่า มีผลเป็นบวก (เสพยาเสพติด)

อย่างไรก็ตาม ทางนายธนากร ผู้ต้องหา ไม่รับสารภาพและปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"