X

อุบัติเหตุสยอง!! ปิคอัพชน จยย.พ่วงข้างอย่างจัง ร่างปลิวตกสะพานข้ามคลองพระสทึงจมดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุสยองในพื้นที่ จ.สระแก้ว ปิคอัพวิ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอย่างจัง ร่างผู้เคราะห์ร้ายปลิวตกสะพานข้ามคลองพระสทึงจมดิ่งดับ ต้องใช้เวลางมค้นหานานหลายชั่วโมง

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางบุญรวม สุตะภักดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านท่าตาสี ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันรุนแรง บริเวณกึ่งกลางสะพานทางแยกเข้าชุมชนบ้านท่าตาสี ถนนทางหลวงหมายเลข 3087 โดยรถกระบะชนกับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง ลากไปยาวกว่า 6 เมตร มีผู้สูญหาย ซึ่งขับรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างกระเด็นตกลงไปในคลองพระสทึงสูญหาย จึงประสานแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น โดยมี ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว และรายงานให้กับ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.ตาหลังใน และชาวบ้านในพื้นที่ ได้ร่วมกันเข้าค้นหาผู้สูญหายภายในคลองพระสทึง ใช้เวลาเกือบ 3 ชม. กระทั่ง พบศพผู้เสียชีวิตภายในน้ำ ทราบชื่อต่อมา นายสง่า ศรีสมภาร อายุ 69 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านคลองใหญ่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมา เพื่อจะไปตัดไม้ไผ่ที่อยู่ในสวน พอมาถึงสะพานข้ามคลองพระสทึง ม.3 รอยต่อ ม.8 ต.ตาหลังใน ก่อนจะขับสิ้นสุดสะพาน ได้มีรถซาเล้งพ่วงข้าง ซึ่งมีผู้ตายเป็นคนขับ ได้ขับตัดหน้ากระทันหันเพื่อเข้าไปทางบ้านท่าตาสี จึงเกิดชนกันอย่างแรง และลากรถซาเล้งไปไกลยาวประมาณ 6 เมตร เป็นเหตุให้ผู้เคราะห์ร้ายตกสะพานสูญหายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายดนัย ชีลำตรี อายุ 46 ปี คนขับรถปิคอัพคันเกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 127 บ้านไร่สามสี อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว บอกว่า ขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สีเทา ทะเบียน บจ-2308 สระแก้ว และได้ชนผู้ตายจนตกลงไปในน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปซื้อของที่ตลาดเมืองสระแก้ว พอมาถึงบริเวณทางเข้าบ้านท่าตาสี มองเห็นรถซาเล้งขับตัดหน้า จะเลี้ยวเข้าบ้านท่าตาสี แต่ตนไม่ทันระวัง เลยชนเข้าด้านหน้ารถยนต์ของตนเองเต็มลำ และลากรถซาเล้งไปไกลถึง 6 เมตร ส่งผลให้ นายสง่าฯ ผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงไปในคลองพระสทึง จมน้ำในคลองเสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยเหลือ

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"