X

สื่อกัมพูชานำภาพขณะแก๊งลักลอบนำรถ จยย.ข้ามพรมแดนไทย-กัมพูชา เผยแพร่ต่อสาธารณะ

สระแก้ว – สื่อกัมพูชานำภาพขณะแก๊งลักลอบนำรถ จยย.ข้ามพรมแดนไทย-กัมพูชา ส่งให้ตำรวจและเผยแพร่ต่อสาธารณะ เหตุเกิดบริเวณแนวชายแดนช่องทางธรรมชาติ จ.สระแก้ว และ จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ซึ่งไม่พบเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าเข้าจับกุมแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อท้องถิ่นประเทศกัมพูชา ลงพื้นที่แนวชายแดนกัมพูชา-ไทย เพื่อเฝ้าระวังการลักลอบนำเข้ารถจักรยานยนต์จากฝั่งประเทศไทยไทย เข้าไปยังฝั่งประเทศกัมพูชา พื้นที่ บ.จังกาโก ต.สวายเจก อ.สวายเจก จ.บันเตียเมียนเจย โดยผลการลงพื้นที่ ได้พบว่า มีกลุ่มชายชาวกัมพูชา จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 4 คัน ขับออกมาจากช่องทางธรรมบ้านจังกาโก ลัดเลาะตามทุ่งนาจากฝั่งไทยมายังฝั่งประเทศกัมพูชา โดยมี รถยนต์ 1 คัน จอดรออยู่บนถนนทางหลวงกัมพูชาหมายเลข 58 ก่อนจะขับนำรถจักรยานยนต์ทั้ง 4 คัน มุ่งหน้าไปทาง บ.โอเบยเจือนฯ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสื่อมวลชนกัมพูชาถ่ายภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้แล้ว ได้นำภาพและข้อมูลการลักลอบนำรถจักรยานยนต์จากฝั่งไทยข้ามไปยังกัมพูชาทางช่องทางธรรมชาติ ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชาดำเนินการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ นปชด. 503 ของประเทศกัมพูชา ซึ่งระหว่างนั้นไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่ออกมาแสดงตัวเพื่อจับกุมแต่อย่างใด

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"