X

สนธิกำลังจับอาวุธปืนและผู้เสพยาเสพติด 2 ราย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สนธิกำลังหลายหน่วยเข้าจับกุมอาวุธปืนและยาเสพติด จำนวน 2 ราย ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น, พ.ต.ท.สาโรช คุ้มตะโก รอง ผกก.สส.ฯ และงานสืบสวน ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น นำโดย พ.ต.ต.วัชรินทร์ เพชรภักดี สว.สส.ฯ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภาค 2 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว , เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด กก.2 บก.ปทส., เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.127 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล., เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว 3 (สระแก้ว), เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด นปส.สระแก้ว กก.1บก.ปส.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จว.สระแก้ว ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืน 2 กระบอก ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ประกอบด้วย นายพรชัย หรือติม นิลจันทึก อายุ 46 ปี ที่อยู่เลขที่ 19 ม.5 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกจับกุมที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นดัดแปลง (ประกอบขึ้นเอง )ไม่มีหมายเลขทะเบียนปืน จำนวน 1 กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 24 ลูก, เครื่องกระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 6 ลูก ,ซองบรรจุกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 3 อัน, กล่องสแตนเลส สีขาว จำนวน 1 อัน ,กระเป๋าสะพาย ลักษณะเป็นผ้าสีน้ำเงิน จำนวน 1 ใบ โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”

ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือนายปรีชา หรือโอ้ สิงห์สูงเนิน อายุ 34 ปี ที่อยู่เลขที่ 329 ม.5 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกจับกุมที่บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (อัดแก๊ส)ไม่มีหมายเลขทะเบียนปืน จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังทำบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"