X

นายอำเภอสั่งระดมชาวบ้านกว่าครึ่งร้อย ค้นหาคนหาย 3 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพในป่า

สระแก้ว – นายอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สั่งระดมชาวบ้านกว่าครึ่งร้อย ค้นหาคนหายผู้สูญหาย 3 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพในป่าใกล้จุดพบรถจักรยานยนต์ พบมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายด้วย คาดว่าอาจะมีคนล่อลวงไปทำร้ายก่อนนำรถไปซุกซ่อนในป่าห่างออกไปจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตรก่อนมีผู้มาพบรถนำมาสู่การค้าหาจนพบศพ

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 3 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับรายงานจาก นายปิ่น ฟองสันเทียะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 บ้านใหม่ชัยมงคล ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กรณีลูกบ้านเพศชายได้หายตัวออกจากบ้านพักตั้งแต่เวลา 19.00 น. เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางผู้นำชุมชนได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วทราบชื่อบุคคลที่สูญหายชื่อ นายชาญศิลป์ โนนก่ำ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สอบถามบุคคลภายในครอบครัวได้ข้อมูลว่า นายชาญศิลป์ ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีส้ม ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงค่ำ ประกอบนายชาญศิลป์เป็นผู้ป่วยจิตเวช ยังคงอยู่ในระหว่างรักษาอาการที่บ้าน จึงแจ้งประสานงานทุกหมู่บ้านในพื้นที่หากพบเห็นให้แจ้งกับมายังครอบครัวผู้สูญหาย

ทั้งนี้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.ตาหลังใน ได้ประสาน นายเสน่ห์ นามน้อย กำนันตำบลตาหลังใน พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการตำบลออกติดตามแล้ว แต่ยังไม่พบแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของอำเภอในการติดตาม โดยได้แนะนำให้ญาติของ นายชาญศิลป์ เข้าเเจ้งความที่ สภ.วังน้ำเย็นเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับจัดชุดปฏิบัติการตำบลตาหลังในดำเนินการค้นหาผู้สูญหาย กระทั่ง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ และคณะกรรมการหมู่บ้าน ได้ร่วมกันค้นหาบุคคลสูญหายอีกครั้งในวันที่ 2 พ.ค.65 จนถึงเวลาประมาณ 20.00 น. พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กจ-4828 สระแก้ว ใกล้สวนยางกลางป่า แต่ไม่พบตัวผู้สูญหายจึงหยุดค้นหา

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้สั่งการให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ตำบลตาหลังใน ผู้ช่วยฯ คณะกรรมการหมู่บ้าน ชุดปฏิบัติการตำบลตาหลังใน และเจ้าหน้าที่ที่อาสารักษาดินแดน อำเภอวังน้ำเย็น จำนวนกว่า 50 คน ดำเนินการออกระดมค้นหาผู้สูญหายแบบปูพรมในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบรถจักรยานยนต์ตั้งแต่ช่วงสายเป็นต้นมา โดยนายปิ่น ฟองสันเทียะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 และ น.ส.บุญเกื้อ รวยสูงเนิน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 13 บ้านใหม่ชัยมงคล แจ้งว่า จากการออกตามหาผู้สูญหายโดยรอบ พบผู้สูญหายแล้ว โดยพบเป็นศพเสียชีวิต ภายในร่องคลองน้ำชายป่า ไม่มีน้ำขัง มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่พบจุดศพอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ตาหลังใน ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ในป่า ประมาณ 300 เมตร คาดว่า อาจะมีคนล่อลวงไปทำร้ายก่อนนำรถไปซุกซ่อนในป่าห่างออกไปจากจุดพบศพ จนมีผู้มาพบรถนำมาสู่การค้นหาจนพบศพดังกล่าว เนื่องจากผู้ตายขับรถออกไปเพื่อตามลูกกลับบ้าน แต่ไม่พบกันจนลูกกลับบ้านแล้วไม่พบพ่อ จึงออกตามหากันผ่านไป 3 วัน จึงประสานเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น และแพทย์เวร รพ.วังน้ำเย็น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ชันสูตรพลิกศพและส่งศพไปตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"