X

ปิดช่องเขาตะโก!! รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำทางลงเขา ปิดเส้นทางขึ้น-ลง

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากตาลพลิกคว่ำ ทางลงเขา ปิดเส้นทางขึ้น-ลงถนนทางหลวงสาย 348 เส้นทางตาพระยา-บุรีรัมย์ บริเวณช่องเขาตะโก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 24 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำขณะขับลงเขาช่องตะโก บริเวณโค้งพังกำไล ถนนทางหลวงสาย 348 (ตาพระยา-บุรีรัมย์) โดยรถพ่วงบรรทุกกากน้ำตาลคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองในสภาพพลิกหงายท้องกีดขวางเส้นทางการจราจรทั้งขาขึ้นและขาล่อง กีดขวางทั้ง 2 ช่องทาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช ได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ ตำรวจทางหลวง สภ.ตาพระยา ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้เร่งเข้าเคลียร์พื้นที่ เนื่องจากกากน้ำตาลที่เหนียวและลื่น ได้ไหลลงบนพื้นผิวการจราจรจำนวนมาก อยู่ระหว่างประมาณรถเครนขนาดใหญ่เพื่อยกซากรถที่กีดขวางออกจากเส้นทาง คาดว่าจะใช้เวลาในการเก็บกู้นานหลายชั่วโมง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝั่ง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้ปิดกั้นเส้นทางการจราจรให้รถที่ต้องการลงเขาช่องตะโก หยุดรอด้านบนก่อนจนกว่าจะมีการเก็บกู้เสร็จ ส่วนฝั่ง จ.สระแก้วทางเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่จะสัญจรเดินทางขึ้นช่องเขาตะโก อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ถ้าหลีกเลี่ยงได้ ก็หลีกเลี่ยง ถนน 348 เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุต้องปิดการจราจรทั้ง 2 ช่องทาง อยู่ระหว่างทำการเก็บกู้ โดย อบต.ทัพราช ได้แจ้งประสานขอความอนุเคราะห์รถน้ำจาก อบต.ข้างเคียง เพื่อฉีดล้างถนนหลังการเก็บกู้ด้วย คาดว่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 3-5 ชม.

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 22.30 น. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แจ้งว่า ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.ตาพระยา ร่วมกับตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ตาพระยา อพ.ปร. ฝ่ายปกครอง อบต.ทัพราช และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติตาพระยา ร่วมกันแก้ไขสถานการณ์พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติกระทั่งสามารถเปิดการจราจรได้แล้ว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"