X

สระแก้ว ชาวบ้านโวย!! ถนนเขตเทศบาลเขาฉกรรจ์ยุบครึ่งเลน สามล้อประสบอุบัติเหตุต้องส่ง รพ.

สระแก้ว – ชาวบ้านโวยพบถนนลาดยาง เขตเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พังยุบไปครึ่งเลน รถสามล้อประสบอุบัติเหตุตกหลุม กู้ภัยฯต้องนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Montri Tri ได้นำภาพหลุมขนาดใหญ่บริเวณกลางถนนลาดยาง มาเผยแพร่ในกลุ่มแจ้งข่าวสารในเขาฉกรรจ์ สระแก้ว โดยหลุมดังกล่าวมีขนาดใหญ่กว้างเกือบครึ่งเลน มีสภาพยุบตัวลงไปจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ พร้อมกับแจ้งเตือนให้ผู้ที่สัญจรผ่านถนนสายนี้ ซึ่งชื่อว่า ถนนเทศบาล ซอย 18 เขาฉกรรจ์ อยู่ข้างนาวาฟาร์ม ปัจจุบันรถปิกอัพผ่านไม่ได้ ถนนยุบ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขโดยด่วน ซึ่งภายหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าว ได้มีการนำแผงเหล็กของเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์มาวางปิดกั้นไว้ พร้อมกันนำกิ่งไม้มาวางเป็นสัญลักษณ์ไม่ให้ผู้ที่สัญจรไปมาพลัดตกลงไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการเผยภาพแพร่ออกไป ได้มีชาวบ้านเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยบอกว่า สภาพถนนเช่นนี้น่ากลัวและอันตรายมาก ประกอบกับช่วงที่ยังไม่มีการนำแผงเหล็กมาวางกั้น ได้มีคนขับรถสามล้อได้ขับรถตกลงไปในหลุมดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.เขาฉกรรจ์ ด้วย นอกจากนั้น ยังเรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่า ถนนสายนี้สร้างสมัยไหน ใครเป็นคนเซ็นต์รับมอบงาน รวมทั้งเสนอให้นำปัญหายื่นร้องไปยัง ปปช.ด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ นายโจทย์ แดงจันทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ แจ้งว่า ในวันพรุ่งนี้ทางเทศบาลจะเร่งแก้ไขให้ทันที โดยจะออกสำรวจความเสียหายของถนน ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากน้ำกัดเซาะในช่วงที่มีฝนตกอย่างหนักติดต่อกัน ทำให้เกิดโพรงใต้ผิวถนน โดยจะแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเปิดผิวจราจรแล้วขุดดิน วางท่อระบายน้ำ แล้วจึงซ่อมแซมผิวการจราจรให้กลับมาใช้งานโดยเร็วต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"