X

ผู้การฯสระแก้ว เรียกประชุมผู้ประกอบการสถานบริการและร้านอาหาร 3 อำเภอ ห้ามขายเหล้าโดยเด็ดขาด

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เรียกประชุมผู้ประกอบการสถานบริการ สถานบันเทิง และร้านอาหารในพื้นที่ 3 อำเภอ สั่งห้ามมีการซื้อขายสุราโดยเด็ดขาด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุม สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาร่วมประชุมเพื่อกำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ร่วมกับผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.วังน้ำเย็น อ.เขาฉกรรจ์ และ อ.วังสมบูรณ์ เพื่อทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนน่า 2019 ระหว่าง สภ.วังน้ำเย็น สภ.เขาฉกรรจ์ และ สภ.วังสมบูรณ์ กับผู้ประกอบการสถานบริการ ร้านอาหาร โรงแรม ในพื้นที่ทั้ง 3 อำเภอ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และอธิบายข้อกฎหมายให้ผู้ประกอบการรับรู้ถึงข้อมูลข่าวสาร และกำชับการห้ามจำหน่ายสุรา รวมทั้งมีการมั่วสุ่มจัดงานปาร์ตี้ ในพื้นที่โดยเด็ดขาด

ทั้งนี้ การประชุมร่วมกันดังกล่าวมี พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ,นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ,พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์, ผู้แทนนายอำเภอเขาฉกรรจ์ , พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัติ พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ , ผู้แทนนายอำเภอวังสมบูรณ์, นพ.วัฒนพล จิติลาภะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ,นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ,เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเขาฉกรรจ์ ,วังน้ำเย็น ,วังสมบูรณ์ และผู้ประกอบการในพื้นที่ต่าง ๆ เข้าร่วมประชุมกว่า 50 ราย

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการและแจ้งกับผู้ประกอบการว่า จังหวัดสระแก้วยังไม่ได้เป็นจังหวัดที่ได้รับการผ่อนคลายหรือเปิดให้จำหน่ายสุรา เหมือนกับ 4 จังหวัดนำร่อง ตามประกาศของรัฐบาล จึงจำเป็นต้องทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการต่าง ๆ ให้รับทราบ และเข้าใจถึงมาตรการ เพราะที่ผ่านมายังพบตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดอยู่ ซึ่งร้านอาหารหรือร้านที่มีลักษณะคล้ายสถานบันเทิง จะต้องห้ามจำหน่ายสุราเด็ดขาด ห้ามลักลอบจำหน่าย ถ้าไม่ปฏิบัติตาม หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบจะต้องถูกจับกุมและดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"