X

ญาติเศร้า!! ยาย 66 ปี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

ปราจีนบุรี – คุณยาย 66 ปี เสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และได้เสียชีวิต จึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 130/3 ม.8 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบมีญาติผู้เสียชีวิต กำลังจับกลุ่มคุยกันอยู่ภายในบ้านปูนชั้นเดียว และพบกับ คุณตาหล่อ ก้องกังวาล อายุ 73 ปี คุณตา กล่าวว่า ยายสมควร เที่ยงทัน อายุ 66 ปี ภรรยาได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็มที่ 2 สลับเข็ม เข็มแรกฉีดวัคซีนซิโนแวค เมื่อต้นเดือนสิงหาคม และเข็ม 2 ได้คิวฉีดวันที่ 26 ส.ค.64 วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า เวลา 15.00 น. หลังจากได้ฉีดวัคซีน ก็กลับมาพักผ่อนอยู่ที่บ้านและอาการเป็นปกติดี คุณยายมีโรคประจำตัวความดันสูง

จนกระทั่ง เวลา 22.00 น. คุณยายมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก และอาการเริ่มหนักขึ้น คุณยายได้ร้องบอกญาติว่า ตนเองนั้นหายใจไม่ออก ให้ช่วยพาไปหาหมอด้วย เวลา 24.00 น. ได้นำตัวคุณยายไปหาหมอที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือคุณยายได้ทัน คุณยายได้เสียชีวิตลง สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับตนและญาติอย่างมาก ไม่คิดว่า ภรรยาของตนจะเสียชีวิตเร็วแบบนี้ และไม่คิดว่า หลังจากฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้ว ภรรยาจะเสียชีวิตแบบนี้ ลูกสาวจะนำศพแม่ไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดศรีบุญเรือง อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี

ทางด้าน สามีของคุณยาย กล่าวว่า ภรรยายังไม่ได้จากไปไหนยังรัก และห่วงใยเสมอ คุณยายสมควรได้เลี้ยงหมาไว้ตัวหนึ่ง เห็นใครมาบ้านก็จะส่งเสียงเห่าและร้องหาคุณยายอยู่ตลอดเวลาด้วย

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงหฺพิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"