X

ตำรวจใช้รถควบคุมผู้ต้องหาช่วยออกรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ใช้รถควบคุมผู้ต้องหาของหน่วย ช่วยออกรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ไปเข้าสู่กระบวนการรักษาที่ รพ.

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ ได้รับแจ้งว่า มีประชาชนในพื้นที่ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ประสานไปยังศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อนำผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาส่งที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.รังสรรค์ บุญละคร สว.ธร.ฯ หัวหน้าชุดปฏิบัติการฯร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจออกช่วยเหลือการปฏิบัติหน้าที่ด้านการแพร่ระบาดโรควิด 19 โดยรับผู้ติดเชื้อจำนวน 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 6 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จำนวน 1 ราย และบ้านเลขที่ 314 หมู่ 6 ต.หนองหว้า อีก 1 ราย

ทั้งนี้ การออกช่วยเหลือผู้ติดเชื้อดังกล่าว ทาง สภ.เขาฉกรรจ์ได้ดัดแปลงใช้รถควบคุมผู้ต้องหาดัดแปลงสำหรับดำเนินการดังกล่าว ซึ่งก่อนและหลังการเข้าช่วยเหลือจะต้องมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ต่าง ๆ และพาหนะที่ใช้งานทุกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจดังกล่าว ต้องสวมใส่ชุดพีพีอีอย่างรัดกุม ที่ด้านหลังของชุดติดป้ายคำว่า “police” ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศ มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประชาชน ในช่วงวิกฤตสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ด้วย

——————————

ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน, อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"