X

เกิดอุบัติเหตุคนงานโรงโม่หิน จ.สระแก้ว ถูกสายพานหนีบดับอนาถ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุคนงานชาวกัมพูชาโรงโม่หินพื้นที่ ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ถูกสายพานหนีบจนเสียชีวิตคาที่ บนร่องสายพานขนาดใหญ่ จนมีแผลฉีกขาด ช่วงหน้าท้องและหว่างขา เสื้อผ้าฉีดขาด มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 8 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เอกพัฒน์ สิทธิศักดิ์ สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุสายพานหนีบคนงานโรงโม่หินเขาภูหีบ พื้นที่ ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เสียชีวิต จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.นิวัฒน์ชัย สุขธยารักษ์ ผกก.สภ.คลองหาด ผู้บังคับบัญชารับทราบ และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.คลองหาด โดยประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ชุดไทยอุดม คลองหาดและกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ สำหรับจุดเกิดเหตุสายพานหนีบคนงานของโรงโม่หินดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้เคราะห์ร้ายที่ประสบเหตุ เป็นชายชาวกัมพูชา 1 ราย ถูกสายพานดึงไปหนีบอยู่ด้านบนอาคารของร่องสายพานขนาดใหญ่ จนมีแผลฉีกขาด ช่วงหน้าท้องและหว่างขา เสื้อผ้าฉีดขาด มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนทำให้เสียชีวิตทันที ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบและยืนยันการเสียชีวิต ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯคลองหาด เข้าดำเนินการเก็บศพ ซึ่งต้องลำเลียงศพลงมาจากด้านบนร่องสายพานบนที่สูงอย่างทุลักทุเล และนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.คลองหาด พร้อมประสานญาติและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"