X

ออกหมายจับไอ้หื่น!! ก่อเหตุจี้สาวหน้าธนาคารบังคับข่มขืน ยึดรถ จยย.ของกลาง เป็นอดีตนักโทษเพิ่งพ้นโทษ

สระแก้ว – พนักงานสอบสวนขอหมายจับ”ไอ้ไผ่”ก่อเหตุจี้สาวหน้าธนาคาร บังคับพาเข้าโรงแรมรีสอร์ท แต่ผู้เสียหายตัดสินใจขับชนรถขยะจนรอดมาได้ หลังยึดรถ จยย.ได้แล้ว พบเป็นอดีตนักโทษคดีลักทรัพย์และยาเสพติดในพื้นที่และ จ.ชลบุรี เพิ่งจะพ้นโทษไม่นาน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์เมื่อเช้าตรู่วันที่ 13 เม.ย.64 ขณะที่ นางสาวศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี หญิงสาวหน้าตาดีผู้เสียหาย ชาวบ้านใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ลงไปฝากเงิน 500 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มและกำลังออกมาขึ้นรถที่จอดไว้บริเวณด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาวังน้ำเย็น ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ มีตำหนิรูปพรรณรูปร่างผอม ความสูงประมาณ 160 ซม.ผิวสีเหลือง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีดำและปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากากอนามัยสีฟ้า ได้ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่บริเวณลำคอ และบังคับข่มขู่ให้ไปขึ้นรถเก๋งของเธอ แล้วบังคับให้ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมรีสอร์ท แต่เธอไม่ทำตามและขับมุ่งหน้าไปเรื่อย ๆ จนพบเห็นรถเก็บขยะของเทศบาลฯ จึงตัดสินใจขับพุ่งชนให้เกิดอุบัติเหตุ พร้อมร้องขอความช่วยเหลือและหนีเอาตัวออกมาได้นั้น

ล่าสุด ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อร้องขอต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุคือ นายอลงกรณ์ รักษา หรือ ไผ่ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 ม.2 บ้านวังสีทอง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มีตำหนิสักกราฟิกที่บริเวณหัวไหลขวา ซ้าย สักมังกรที่ท้อง เคยถูกจับกุมในคดีชิงทรัพย์และยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.2556 และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2562

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการของ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สืบสวนตำรวจรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามคดี โดยเข้ายึดรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กข-5927 สระแก้ว ที่ค้นร้ายใช้ก่อเหตุมาได้แล้ว เพื่อนำมาตรวจสอบเพิ่มเติม โดยผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 216 ม.2 บ้านวังสีทอง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กม.เขตรอยต่อระหว่าง อ.วังน้ำเย็น กับ อ.วังสมบูรณ์ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กม. คาดว่า คนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี บริเวณใกล้แนวชายแดนไทย-กัมพูชา และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิด

นายจำลอง วงษ์คำนา ผู้ใหญ่บ้านวังสีทอง ม.2 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า เพิ่งจะทราบว่านายอลงกรณ์เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้าน ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุในพื้นที่มาหลายครั้ง เช่น จี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ สาขาวังสมบูรณ์ จี้ชิงทรัพย์ร้านเซ่เว่นฯ สาขาตลาดเย็น อ.วังน้ำเย็น ,จี้ชิงทรัพย์ที่ชลบุรี และคดียาเสพติด ทราบจากแม่ว่า เพิ่งออกจากคุกมาได้แค่ 2 วัน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ และมีการสอบปากคำแม่ของผู้ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารกสิกรไทย พบแม่ของผู้ก่อเหตุเป็นผู้ไปนำรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ กลับมาไว้ที่บ้าน ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อกับผู้ก่อเหตุได้ และตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับแล้ว

ทางด้าน นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ระบุว่า ฝ่ายปกครองและอำเภอวังน้ำเย็น ได้รับการสั่งการจาก นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้เข้าไปตรวจสอบติดตามจุดล่อแหลมในพื้นที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ รวมทั้งช่วยกันหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ล่าสุด สามารถพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว และทราบชื่อและตัวคนก่อเหตุด้วย แต่ได้หลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่กำลังร่วมกันบูรณาการเพื่อติดตามตัวเช่นกัน

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"