X

หนุ่มพนักงานขับรถจักรยานยนต์แซงไม่พ้น ชนประสานงาสิบล้อดับอนาถ

ปราจีนบุรี – หนุ่มพนักงานขับรถจักรยานยนต์แซงไม่พ้น ชนสิบล้อดับอนาถ พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถสิบล้อมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุเป็นชาย จุดเกิดเหตุถนนเส้นทางบ้านโคกขวาง มุ่งหน้าระเบาะไผ่ ช่วงบริเวณหน้าบริษัทยูโรเปี้ยนฟู้ดฯ หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-2412 ปราจีนบุรี และอีก 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กง-1721 ชลบุรี ซึ่งรถจักรยานยนต์ได้ชนบริเวณด้านหน้ารถสิบล้ออย่างจัง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่า นายวัชรพล แพงดี เสียชีวิตในชุดพนักงานในสภาพกระดูกตามลำตัวหักหลายท่อน เลือดออกปากจมูกและหูจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบถาม นายสะอาด ขอสงวนนามสกุล ผู้ขับขี่รถยนต์ บรรทุก 10 ล้อ บอกว่า ได้ขับรถออกมาจากบริษัทซึ่งอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.เพื่อจะไปส่งสินค้า เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุเห็นข้างหน้ามีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งสวนทางมา แล้วจู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตแซงจากท้ายรถบรรทุกสิบล้อขึ้นมา ซึ่งเป็นระยะที่กระชั้นชิดมาก ตนเองเบรกไม่ทัน จึงได้ชนประสานงาเข้าอย่างจัง กับรถที่ตนเองขับมาจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้ทำการถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเพิ่มเติมตามขั้นตอน เพื่อประสานงานมอบหมายให้ทางญาติผู้ที่เสียชีวิตนำศพกลับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปที่ สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

——————————-
ภาพโดย/อาสาร่วมกตัญญู
ข่าวโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"