X

ส่งใจร่วมอาลัย!! สวดอภิธรรมศพแม่นักข่าวสระแก้ว

สระแก้ว – รอง ผวจ.สระแก้ว-ผกก.ร่วมอาลัย งานสวดอภิธรรมศพแม่นักข่าว จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ แยกเกียกกาย กรุงเทพมหานคร นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพ นางสาวปราณี แซ่เตียว คุณแม่ของนายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคชรา อายุ 77 ปี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เป็นตัวแทน พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,นายเวรของ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 , นายอนันต์ กลิ่นสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวช่อง 3 ภาคตะวันออกและคมชัดลึก และ น.ส.นงเยาว์ ศรีฉันทมิตร หัวหน้าสำนักงานพาณิชย์ จ.สระแก้ว เดินทางมาร่วมอาลัยและร่วมสวดอภิธรรมศพวันที่ 3 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติ ๆ และบุตรหลาน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรพจน์ เพ็ญพาส รองปลัดกระทรวงมหาดไทย อดีต ผวจ.สระแก้ว และนายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมงานสวดอภิธรรมศพด้วย โดยมีกลุ่มเพื่อนนักข่าว สื่อมวลชนท้องถิ่น อาทิ ไทยพีบีเอส เนชั่นทีวี ช่อง 9 อสมท. เดลินิวส์ 77 ข่าวเด็ด จั่นเจา คมชัดลึก พื้นที่ จ.สระแก้ว เข้าร่วมอาลัยและสวดอภิธรรมศพด้วย โดยในวันพุธที่ 11 มี.ค.63 นี้ ทางญาติและบุตรหลานจะประกอบพิธีพิธีฌาปนกิจศพในช่วงเวลา 17.00 น.

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"