X

หนุ่มเมาซิ่งมอไซค์ย้อนศรชนประสานงากับรถเมล์โดยสารเจ็บสาหัส

หนุ่ม อายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรพุ่งชนประสานงากับรถเมล์โดยสาร ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากการตรวจสอบพบว่าที่ตัวมีกลิ่นแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบนถนนสายลวด บริเวณจุดกลับรถ หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถเมล์โดยสารประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายลวด บริเวณจุดกลับรถ หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีกลิ่นสุรา มีแผลที่ปาก ขาและแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ข้างกันพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทา ทะเบียน คธว 378 อุบลราชธานี สภาพยับเยินทั้งคัน มุดเข้าไปติดอยู่หน้ารถ รถเมล์โดยสาร ยี่ห้อ ฮีโน่ สีแดง-ขาว ทะเบียน 11-8659 สมุทรปราการ สาย 145 วิ่งระหว่าง ปากน้ำ – หมดชิต 2 สภาพมุมหน้ารถฝั่งขวายุบเข้าไป ที่พื้นถนนยังพบ ไมล์วัดของรถจักรยานยนต์ พบว่าเข็มชี้อยู่เกือบ 100

จากการสอบถาม นายเสกสรรค์ เปี๊ยะสวัสดิ์ อายุ 52 ปี คนขับรถเมล์โดยสาร บอกว่า ตนขับมาจากหมอชิด กำลังจะกลับเข้าอู่ที่ซอยบ่อดิน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นแล้วว่ามีรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาในเลนกลางไม่เปิดไฟหน้า จึงได้ชะลอเพื่อกะให้รถจักรยานยนต์วิ่งออกขวาไป แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งตรงเข้ามาชนหน้ารถตน ตนจึงเบรกและรีบลงมาดู พร้อมโทรแจ้ง 1669

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถเมล์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะเชิญตัวคนเจ็บไปให้ปากคำภายหลังจากที่ได้รับการรักษาจน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน