X

ตำรวจพัทยาสยบชายคลุ้มคลั่งหลังเสพยาไอซ์ จนมีอาการหลอนคุมตัวตรวจหาสารพร้อมดำเนินคดี

เมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลคุ้มคลั่งโวยวายเดินไปเดินมาอยู่กลางถนนเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มประจัญบาน ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจในพื้นที่เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนหน้าร้านข้าวต้มดังกล่าวพบชายไทย อายุ 25-30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโหวกเหวกโวยวายเดินไปเดินมาอยู่บริเวณกลางถนนพร้อมทั้งเข้าไปก่อกวนภายในร้านข้าวต้ม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนจะตัดสินใจเข้าชาร์จตัวไว้ได้ก่อนคุมตัวไปสอบสวนต่อที่สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบถามนายไพรวัน จันทร์ทอง อายุ 50 ปีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.เมืองพัทยาได้ผ่านมาเจอเหตุการณ์จึงได้วิทยุสื่อสารเข้าศูนย์สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอกำลังเข้าสนับสนุนนะที่เกิดเหตุโดยพบว่าชายดังกล่าวอยู่ในอาการ คุ้มคลั่งอย่างหนักเดินเข้าไปก่อกวนลูกค้าที่มารับประทานอาหารภายในร้านข้าวต้มและยังพยายามวิ่งไปมาอยู่กลางถนนหวั่นเกิดอุบัติเหตุจึงได้เข้ากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสนับสนุนก่อนจะคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวชายคลุ้มคลั่งดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มที่ สภ.เมืองพัทยาจากการพูดคุยชายดังกล่าวอยู่อาการสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวพูดจาวนไปวนมาอีกทั้งยังสารภาพว่าเจ้าตัวนั้นได้เสพน้ำแข็งมาโดยชื้อมาในราคา 500 บาทก่อนจะเสพและมีอาการหลุดหลอนจนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายก่อนคุมไปฝากขังเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะทำการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน