X

จับแล้ว “เสี่ยอ้วน” เตรียมส่งข้ามแดนกลับไทย

สระแก้ว – จับแล้ว “เสี่ยอ้วน” ผู้ต้องหารายสำคัญคดีบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย เตรียมหิ้วตัวข้ามแดนกลับไทยพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีรายงานข่าวแจ้งว่า มีการจับแล้ว “เสี่ยอ้วน” ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีรายสุดท้าย คดีบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่บริเวณหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยล่าสุด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชาควบคุมตัวได้ ขณะกำลังจะหนีข้ามแดนเข้าประเทศเวียดนาม และคาดว่า จะถูกคุมตัวกลับประเทศไทยในวันที่ 16 ส.ค.นี้ ผ่านเส้นทางข้ามแดนไทย-กัมพูชา บริเวณบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมตัวเสี่ยอ้วน ได้รับการเปิดเผยภายหลัง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยทีมสืบสวนสอบสวนได้รับการประสานจากทางการกัมพูชาว่า มีการบุกจับนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีรายสุดท้าย ซึ่งเป็นมือยิงและบงการฆ่า นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ที่บริเวณด้านหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า เสี่ยอ้วนถูกควบคุมตัวได้ที่ จ.ปรีเวง ราชอาณาจักรกัมพูชาที่บริเวณชายแดนกัมพูชา ขณะกำลังจะหลบหนีเข้าประเทศเวียดนาม โดยเตรียมจะคุมตัวกลับไทยพรุ่งนี้ (16 ส.ค.61) เส้นทางชายแดนสระแก้ว หลังจากนั้น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเป็นผู้สอบปากคำเสี่ยอ้วนด้วยตัวเอง เพื่อเค้นหาชนวนสั่งตาย 2 ศพอย่างโหดเหี้ยม ก่อนเตรียมนำตัวไปทำแผนฯ บริเวณจุดรัวฆ่าน้องสปายและน้องฟอส หน้าเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ยืนยันว่าทางการกัมพูชา ได้จับตัวเสี่ยอ้วนแล้วจริงโดยวันพรุ่งนี้ จนท.กัมพูชาจะนำตัวเสี่ยอ้วนส่งมายังประเทศไทย โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจ จะเดินทางไปประสานงานในการรับตัวกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทยด้วย

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"