X

จิตอาสาทำดีด้วยหัวใจ ร่วมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้แนวชายแดนเฉลิมพระเกียรติฯ

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมกับจิตอาสา ทำดีด้วยหัวใจ ร่วมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้บริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผวจ.สระแก้ว ได้เดินทางไปร่วมโครงการจิตอาสาทำความดี ด้วยหัวใจ ตามโครงการก่อสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เมื่อวานนี้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ยากไร้รายนี้ คือนางณภัทร ศรีไทย อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จว.สระแก้ว โดยมี หน.ส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตชด. และประชาชนในพื้นที่ จำนวนประมาณ 100 คน ร่วมโครงการจิตอาสาทำความดี ด้วยหัวใจ ในการก่อสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัด ทหาร ตำรวจและประชาชนที่เข้าร่วมงาน ได้ร่วมกันผสมปูน สำหรับเทพื้นบริเวณบ้าน พร้อมทั้งช่วยกันทาสีภายในและภายนอกบ้านของผู้ยากไร้ด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"