X

ระทึกกลางดึก !! ไฟฟ้าลัดวงจรเผาวอด 3 หลัง

ปราจีนบุรี – ระทึกกลางดึกไฟฟ้ารัดวงจร เผาวอดห้องพัก 3 หลัง ขณะที่ไม่มีเจ้าของห้องอยู่ คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณพื้นที่หมู่ 1 ตำบลดงพระราม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ประสานฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารภัย เทศบาลเมืองปราจีนบุรี ให้นำเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงสนับสนุนในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน สนับสนุนอุปกรณ์ส่องสว่าง

ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าว พบว่า เป็นห้องเช่า 3 ห้องติดกัน เลขที่ 278/20-22 หมู่ 1 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยต้นเพลิง พบว่ามาจากห้องเลขที่ 278/22 ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปราจีนบุรี และรถน้ำจากองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง กำลังใช้น้ำฉีดสกัดเพื่อควบคุมเพลิง

โดยบ้านเช่าดังกล่าวเป็นของนางสุจินตนา ศรีสังวาลย์ ซึ่งบ้านอยู่ติดกับห้องเช่า กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านมาร้องเรียกว่า ไฟกำลังไหม้ห้องเช่าของตนเอง ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุห้องเช่าทั้ง 3 ห้องไม่มีคนอยู่ภายในห้อง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบและสั่งการ ซึ่งจากการสอบถามนางสาวสุริยา สุขเสนา อายุ 46 ปี เจ้าของห้องเช่าเลขที่ 21 กล่าวว่า ในขณะเกิดเหตุห้องเช่าทั้ง 3 ห้อง ไม่มีคนอยู่เนื่องจากออกไปทำงานกันหมด ตนเองทำงานอยู่บ้านถัดไปเล็กน้อย เมื่อทราบว่าไฟไหม้จึงรีบมาดู เอารถจักรยานยนต์และสิ่งของออกมาได้บางอย่าง

อย่างไรก็ตาม สำหรับต้นเพลิงมาจากห้องเลขที่ 22 ซึ่งต่อมานางสาวนันทิกานต์ ศรีวัง อายุ 35 ปี เจ้าของห้องเช่าได้กลับมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเองได้ออกจากห้องพักเพื่อไปทำงานในช่วงเวลา 19.00 น. โดยตนเองไม่ได้จุดเตาหรือเสียบปลั๊กอะไรทิ้งไว้ ตนเองก็ไม่ทราบว่า ไฟไหม้จากสาเหตุใด ซึ่งในวันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"