X

เจ้าของอู่รถยนต์ถึงฆาต อุบัติเหตุ จยย.ถูกกระบะชนซ้ำดับ

สระแก้ว – เจ้าของอู่รถยนต์สระแก้วดวงถึงฆาต ขับจักรยานยนต์ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนล้มลงกลางถนน กระบะอีกคันตามหลังมาชนซ้ำเสยทับร่างมุดใต้ท้องรถอย่างจัง เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์ ว่ามีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลวังสมบูรณ์ ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บบ-8688 สระแก้ว จอดอยู่กลางถนน โดยมี นายสมบูรณ์ จันลา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 355 ม.10 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ด้านหน้ารถกระบะ มีร่องรอยยุบครูดระหว่างล้อ

ส่วนบริเวณใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1กข-1666 สระแก้ว อยู่ในสภาพล้มตะแคงอยู่ริมถนน บังโคลนล้อหน้าแตกละเอียด คนเจ็บทราบชื่อต่อมาว่า นายชาญณรงค์ ไพรีรณ หรือ ช่างต๋อย เจ้าของอู่รถยนต์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.2 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สภาพร่างกายมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะ โดยมีหน่วยกู้ชีพและหน่วยกู้ภัยฯ พยายามใช้เครื่องทุ่นแรงงัดเอาร่างของผู้ประสบเหตุออกมาจากใต้ท้องรถ พร้อมทั้งพยายามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต และนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวังสมบูรณ์อย่างเร่งด่วน

ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายธนาวุธ มาลี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้า สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน ผฉ-2340 ระยอง ระบุว่า ได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของช่างต๋อยและรถล้มลงกลิ้งไปเกือบกลางถนนก่อนหน้าแล้ว จังหวะเดียวกันนั้น ก็ได้มีรถยนต์กระบะขับตามหลังมาพอดี พอเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็เบรกรถไม่ทัน รถจึงได้คร่อมเหยียบทับร่างของช่างต๋อย มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถดังกล่าว หน่วยกู้ชีพฯ พยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิต พร้อมได้นำร่างส่งยังโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ดังกล่าว

————————————
ภาพ/หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"