X

รวบอดีตหนุ่มโรงงานเพิ่งพ้นคุกหันมาค้ายาบ้ายึดเกือบ 4 หมื่นเม็ด

นครพนม – วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 62 ที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันทร์ศรี ผกก.สภ.ศรีสงคราม พ.ต.ท.สง่า อินทร์ สาธร รอง.ผกก.สส.สภ.ศรีสงคราม พ.ต.ท.ทวี ภาน้อย ผบ.ร้อย.ตชด.237 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังร่วมกันจับกุมนายไกรสร อินทริง (เปี๊ยก) อายุ 33 ปี  ที่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 4 ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พร้อมของกลางยาบ้า 6 ก้อน 18 มัด ยาบ้าประมาณ 36,000 เม็ด บรรจุในปี๊บใส่ขนม ซุกซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน

ภายหลังสืบทราบว่า นายไกรสรฯ ซึ่งเคยถูกจับกุมคดียาบ้า เพิ่งพ้นคุกมาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมายังมีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับคนในพื้นที่มาโดยตลอด พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันทร์ศรี ผกก.สภ.ศรีสงคราม จึงได้ประสานหน่วยงานทหาร  ฝ่ายปกครอง ตชด.237 เข้าตรวจสอบ พบนาย ไกรสรฯ ยืนอยู่ใต้ถุนบ้าน จึงได้เข้าขอตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 1 ถุง ประมาณ 200 เม็ด ซุกซ่อนในกางเกงยีนต์ซึ่งถูกพับขาขึ้นเป็นที่ไว้ยาบ้า ก่อนนำตัวนายไกรสรฯ ไปตรวจค้นที่บ้านพัก ผลการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในปี๊บใส่ขนม ซุกซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของนายไกรสรฯ อีกจำนวน 18 มัด รวมยาบ้า ประมาณ 36,200 เม็ด จึงได้นำตัวนายไกรสรฯพร้อมของกลางมาตรวจนับที่ สภ.ศรีสงคราม พร้อมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายไกรสรฯ สารภาพว่าก่อนหน้านี้ตนทำงานโรงงานที่ในกรุงเทพฯ กลับบ้านมาพักโดนเจ้าที่จับกุมข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ติดคุก 2 ปี 3 เดือน เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้พบกับนายยุทธในงานเทศกาลปลาที่อำเภอศรีสงครามได้ชักชวนให้มาร่วมขวนการจำหน่ายยาบ้าพร้อมได้นำยาบ้ามาฝากไว้กับตนเองจำนวนดังกล่าวซึ่งยังไม่ได้ตกลงราคากันแต่อย่างใด โดยนายยุทธฯได้ให้ยาบ้าจำนวน 1 ถุง ไว้เสพ บอกว่าจะมีคนมาติดต่ออีกที ก่อนมาถูกเจ้าที่หน้าจับกุมได้เสียก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน