X

พ่อเมืองส่งลูกหลานพร้อมนักท่องเที่ยวกลับทำงานหลังหยุดยาววันมหาสงกรานต์ 13-15 เม.ย. 2567

 

วันนี้16 เม.ย 67 เวลา 17.00 น. ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครพนม นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม มอบหมายให้ นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ออกตรวจความพร้อมในการเดินทางกลับของผู้โดยสาร ยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครพนม พร้อมด้วย ภาคีเครือข่าย ขนส่งจังหวัดนครพนม หน่วยงานสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ศูนย์บรรเทาและป้องกันภัย ร่วมกันส่งนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัว รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวงานเทศกาลสงกรานต์ที่ทางจังหวัดนครพนมและเทศบาลเมืองนครพนมจัดเทศกาลถนนข้าวปุ้นรวมถึงกิจกรรมการแสดงต่างๆบริเวณถนนสวรรค์ชายโขงอย่างสนุกสนานตลอด 3 วันที่ผ่านมา กลับสู่ภูมิลำเนา หรือกลับไปทำงาน

ทั้งนี้ได้นำเครื่องดื่ม ขนม มามอบแก่ประชาชน/นักท่องเที่ยวที่รอขึ้นรถ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ต่อจากนั้น รองผู้ว่าฯ ได้เดินตรวจสภาพความพร้อมของพนักงานควบคุมรถและสภาพของรถโดยสารเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้โดยสาร ก่อนจะกล่าวคำทักทาย และนำขนมและอาหารว่างแจกจ่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวถึงภายในรถโดยสารพร้อมทั้งได้เชิญชวนให้กลับมาเยี่ยมเยี่ยนจังหวัดนครพนมอีกครั้ง

หลังเสร็จจากการตรวจความพร้อมและความเรียบร้อยของการเดินรถ นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าฯได้ตรวจเยี่ยมพร้อมกล่าวขอบคุณให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อปพร. ปภ.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จนลุล่วงไปได้ด้วยดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน