X

มุกดาหาร-เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนชาวบ้านสามขา วอด 1 หลัง

 

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 เกิดเหตุไฟไหม้ บ้านไม้ชั้นเดียว วอด 1 หลังโดยเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 15 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเหตุทางเทศบาลตำบลคำป่าหลายได้นำรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน เข้าถึงที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ 10 นาที พร้อมกับระดมฉีดน้ำบ้านต้นเพลิงที่ใช้เป็นห้องครัวและเก็บอุปกรณ์ทางการเกษตร โดยเจ้าหน้าที่ได้สกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านอีกหลังที่อยู่ใกล้กันเป็นบ้าน 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทำให้เกิดความเสียหายเพียงแค่หลังเดียว

 

สอบถาม นาง สมพร รัตนะวงศ์ อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านอีกหลังหลานได้วิ่งมาบอกว่า ไฟไหม้ถังก๊าซตนเองเลยวิ่งไปดูเห็นไฟกำลังลุกไหม้ จึงวิ่งออกไปตะโกนหาคนช่วยเหลือ พร้อมกับได้คุณหมอที่อยู่ใน รพสต.บ้านสามขา จึงโทรแจ้งดับเพลิง ซึ่งโชคดีมากที่ไฟได้ไหม้แค่หลังเดียวไม่ลามไปที่บ้านหลังใหญ่ที่อยู่ใกล้กัน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ได้เดินทางมาถึงอย่างรวดเร็วหลังจากรับแจ้งไม่ถึง 10 นาทีทำให้เกิดความเสียหายไม่มาก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปสาเหตุที่แน่ชัดว่าการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้เกิดจากอะไรอยู่ระหว่างการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน