X

“ครูกี้ นำทีมใช้ลานหน้าสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล จัดกิจกรรมบำบัดผู้ป่วยด้วยธรรมชาติ”

วันที่ 03 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ครูนิกกี้กับครูริญ ร่วมจัดกิจกรรมบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคในการปฏิบัติตัวแบบละเอียดยิบเพื่อรักษาทุกโรคด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด 100% ให้ความรู้เพื่อเป็นวิทยาทานและ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องคล้ายในวันพระราชสมภพ ณ.บริเวณลานสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล จังหวัดนครพนม ก่อนจะว่ายน้ำข้ามระยะทาง 30ก.ม.เช้าตรู่วันที่ 4 ธ.ค.65 จากท่าน้ำหน้าวัดพระธาตุท่าอุเทน ว่ายมายังท่าน้ำลานพญาศรีสัตตนาคราช อย่างต่อเนื่องในวันเดียวกัน

ทั้งนี้ครูกี้ หรือวิศรุตา ฟอร์ซ็องอดีตผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ก่อนจะกลายเป็นนักว่ายน้ำผู้สร้างแรงบันดาลใจ & นักว่ายน้ำเพื่อการบำบัดจนสร้างความหวังให้กับผู้ป่วยที่เคยสิ้นหวังมาก่อนนี้มากมายจนลุกขึ้นสู้และต่อต้านจากภัยโรคร้ายมาหลายราย โดยร่วมกับครูริญ หรือริญรภัสร์ ภูริกรณ์พัฒนวัฒน สองวิทยาการพิเศษมาให้ความรู้ด้วยวิธีการรูปแบบ นักธรรมชาติบำบัดอดีตผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย นักบำบัดด้วยศาสตร์ธรรมชาติแบบองค์รวม เพื่อการบำบัดต่อโรคผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ผู้ป่วยติดยานอนหลับ ผู้ป่วยโรคแพนนิค ผู้ช่วยโรค sle ผู้ป่วยโรคหัวใจ ในกิจกรรมนี้มีผู้สนใจทั้งชาวนครพนมและ จากหลายจังหวัดของภาคอีสานในละแวกใกล้เคียงรวมถึงผู้สนใจที่ติดตามเพจของ เฟส ครูกี้ ครูริญ เข้าร่วมชมและฟังหลักการสาธิตวิธีการดังกล่าวนี้กันจำนวนพอสมควร ด้วยในการใช้ศาสตร์ธรรมชาติบำบัดในการรักษาโรคให้กับตัวเอง แทนการใช้ยาเคมี ด้วยการบำบัดรักษาแบบองค์รวมอย่างบูรณาการหัวจรดเท้า ด้วยหลักสาม อ. อย่างง่ายๆด้วยตัวเองหลัก อ.แรก การควบคุมอารมณ์ เทคนิคการตัดความคิดให้สั้นลง การรู้เท่าทันอารมณ์ ทุกความรู้สึกที่ก่อให้เกิดทุกข์ ดีใจ เสียใจ ที่จุดกำเนิด คือ ใจ & หัวใจ อ.ที่สอง การควบคุมอาหาร หลักการกินอาหารให้มีฤทธิ์เป็นยา และอ.ที่สามระบบควบคุมการออกกำลังกาย ด้วยเทคนิคหลักการเคลื่อนที่ช้า ยาว นาน มีผลในการบำบัดโรคตามธรรมชาติ 100% ด้วยโหมด endurance 100% ใช้การเดิน เคลื่อนที่ในน้ำ และบนบก ผ่านการเดินลมปราณอย่างง่ายๆๆทั้ง ทั้งทวารปาก & จมูก เปิดร่องลมปราณที่ทำงานตีบตันให้ระเบิดออกทั้งร่องส่วนบน และร่องส่วนล่าง การหายใจรักษาปอดจากการติดเชื้อโควิดมา การหายใจด้วยหลักปราณศาสตร์ในช่วยการขยายเนื้อปอด สามารถช่วยเพิ่มกลีบปอดที่ถูกทำลายด้วยเซลล์มะเร็ง เทคนิคการนำพาออกซิเจนเข้าสู่ปอด อวัยวะได้ทั่วร่างกาย เพื่อให้ถึงเซลล์มะเร็งไม่ให้สามารถเจริญเติบโตได้ต่อไป เทคนิคการควบคุมหัวใจให้เต้นช้าลงต่ำกว่า 45/นาที โดยไม่ต้องใช้ยาหรือเคมี และอีกหลายศาสตร์ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ธรรมชาติบำบัด

กิจกรรมสาธิตและให้ความรู้เป็นไปท่ามกลางความสนใจจากผู้คนที่เข้าร่วมตลอดระยะเวลาเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้กิจกรรมให้ความรู้และว่ายน้ำในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องคล้ายในวันพระราชสมภพ โดยไม่ประสงค์ขอรับบริจาคใดๆหวังเพื่อเป็นเสี้ยวหนึ่งเล็กๆของ พ่อที่มีต่อเหล่าพสกนิกรมาแล้วอย่างมากมายเหลือคณา กระทั่งเวลา 19.00น.โดยประมาณ ครูกี้ ครูริญและทีมงานจึงสิ้นสุดกิจกรรมให้ความรู้ก่อนทางกลับที่พักเพื่อตัวว่ายน้ำระยะ 30กม.ที่จะมีขึ้นในวันรุ่งขึ้นต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน