X

”เราไม่มีพรรค มีแต่คนนครพนม” คำคมวลีเด็ด “น้องขวัญ” น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ นายก อบจ.นครพนม คนใหม่

นครพนม – ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ หรือน้องขวัญ ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนมคนใหม่  (นายก อบจ.ฯ) หัวหน้าทีมนครพนมร่วมใจ ได้กล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดนครพนม ที่เทคะแนนให้อย่างท่วมท้น ทั้งให้เกียรติและความกรุณา “วันนี้ดีใจและภูมิใจในฐานะของคนรุ่นใหม่ และอยากจะทำงานพร้อมขับเคลื่อนให้กับจังหวัดนครพนม

ในช่วงที่หาเสียงรู้สึกปิติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทุกครั้งทุกเวทีหรือหมู่บ้านที่ไปเคาะประตูพบปะกับประชาชน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผลคะแนนและรอยยิ้มที่พ่อแม่พ่อน้องให้ในวันนั้น มันออกมาเป็นผลคะแนน ต้องกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน และเราก็จะขับเคลื่อนจังหวัดนครพนมไปด้วยกัน ขอยืนยันอีกครั้งว่าน้องขวัญไม่สามารถทำคนเดียวได้ พ่อแม่พี่น้องทุกท่านมาช่วยกันคิดมาช่วยกันสร้าง ใครคิดอะไรได้นำมาเสนอกันเหมือนที่เคยพูดตอนปราศรัยไว้ และต้องขอบคุณทีมนครพนมร่วมใจที่ยืนเคียงบ่าเคียงกันจนวินาทีสุดท้าย ไม่ว่าท่านจะสอบได้สอบตกเราก็ถือเป็นทีมนครพรนมร่วมใจด้วยกัน และเราก็จะมาช่วยกันพัฒนาจังหวัดนครพนม

ขอให้กำลังใจแก่ผู้สมัครและนักการเมืองทุกท่าน เพราะทุกท่านเป็นคนดีทั้งหมด และยืนยันทุกเวทีว่า คนที่เป็นนักการเมืองเป็นคนดีทุกคน ดีในรูปแบบของแต่ละท่าน เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ว่าสอบได้หรือสอบตก ขวัญขอเป็นกำลังให้กับทุกๆท่าน และที่สำคัญที่สุดวันนี้เราจะมาพัฒนาจังหวัดนครพนมด้วยกัน เราจะไม่มีพรรคเราจะมีแต่คนนครพนม มาพัฒนาร่วมกัน เราจะมีแต่พวกเดียวกันเพื่อมาขับเคลื่อนจังหวัดนครพนมด้วยกันค่ะ” น้องขวัญ ว่าที่นายก อบจ.นครพนม กล่าว
ส่วนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม (ส.อบจ.ฯ) จากทีมนครพนมร่วมใจ ที่เข้าไปนั่งในสภา อบจ.ฯ มีจำนวน 21 คน จาก 30 คน/เขต 12 อำเภอ มีรายชื่อดังต่อไปนี้ 1.นายปรีชา อุดมา เขต 4 เมืองนครพนม 2.นายธีระพงษ์ ไชยรี เขต 5 เมืองนครพนม 3.นายไพวรรณ์ มีบุญ เขต 3 ธาตุพนม 4.นางรัชดาภรณ์ แก้วมณีชัย เขต 2 นาแก 5.นายทันใจ ณ รังสี เขต 1 ศรีสงคราม 6.นายชัชวาล ยะภักดี เขต 2 ศรีสงคราม 7.นายเชี่ยวชาญ อินทริง เขต 3 ศรีสงคราม 8.นายมิตร ไชยสุระ เขต 1 ท่าอุเทน 9.น.ส.รณิดา เนตรสาย เขต 2 ท่าอุเทน 10.นายอภิชาต ดีบุกคำ เขต 3 ท่าอุเทน 11.นายปรีดา โกษาแสง เขต 1 นาหว้า 12.นายอภินันท์ คำชนะ เขต 2 นาหว้า 13.นายอวยชัย แสงชา เขต 1 ปลาปาก 14.นางจินตนา วาชัยยุง เขต 2 ปลาปาก 15.นายอภิชัย ไพรสณฑ์ เขต 1 โพนสวรรค์ 16.นายรักสกุล สุริโย เขต 2 โพนสวรรค์ 17.นายฉลอง แสนลัง เขต 1 เรณูนคร 18.นางสุจิตรา คะสา เขต 2 เรณูนคร 19.นายสุวิทย์ ภูประทาน เขต 1 บ้านแพง 20.นายจีรศักดิ์ ไชยสุระ เขต 2 บ้านแพง และ 21.นายสฤษดิ์ โมธรรม เขต 1 นาทม
ด้าน ส.อบจ.นครพนม ทีมรวมพลังเพื่อไทย เพื่อนครพนม เข้าสภาฯได้ 7 คน ได้แก่ 1.ว่าที่ ร.ต.พีรยุทธ ตั้งตระกูล เขต 2 เมืองนครพนม 2.นางสุวิมล ทองธรรมชัย เขต 3 เมืองนครพนม 3.นายวินิชย์ ตะวงค์ เขต 6 เมืองนครพนม 4.นายธนากรณ์ ปราณีนิตย์ เขต 1 ธาตุพนม 5.นายพงษ์เทพ โรจน์วิรัตน์ เขต 2 ธาตุพนม 6.นายนาวิน นามเรือง เขต 3 นาแก 7.นายทักษิณ สังชาดี

ส.อบจ.ฯ ทีมก้าวหน้านครพนม ที่สอดแทรกเข้าไปเป็นยาดำในสภา 1 คน คือ นายวัฒนา ไตรยราช เขต 1 นาแก และ น.ส.ณัตติยา สีใส อดีตรองนายก อบจ.ฯสมัยที่แล้ว ได้เป็น ส.อบจ.ฯ เขต 1 เมืองนครพนม ลงในนามผู้สมัครอิสระ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน