X

พ่อเหยื่อกามโต้นายจ้าง จนแค่ไหนไม่คิดขายลูกกิน หน่วยงานเกี่ยวข้องยื่นมือช่วยเหลือ

นครพนม – คืบหน้า กรณี ครอบครัวของนายดำและนางขาว (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม แจ้งความดำเนินคดีกับนายธง (นามสมมุติ) เจ้าของร้านขายสินค้ามือสอง ย่านถนนเฟื่องนคร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.แดง (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 16 ปี จนตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะบังคับให้ไปทำแท้ง จากนั้นก็หาเรื่องไล่ออกจากงาน เมื่อปลายปี 2562 ก่อนผู้เป็นแม่เห็นผิดสังเกตจึงคาดคั้นจนทราบความจริง จึงพากันไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อภิชาต สุนีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนส่งเด็กสาวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ที่โรงพยาบาลนครพนม เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อนายจ้างรายนี้

หลังเป็นข่าวนายจ้างได้อ้างว่า น.ส.แดงสมยอมให้มีเพศสัมพันธ์เอง โดยที่ตนไม่ได้ข่มขืนตามที่เด็กสาวกล่าวหา และเชื่อว่าครอบครัวผู้เสียหายต้องการเงินมากกว่า

ล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับผู้ปกครองรายนี้ โดยนายดำเผยว่าแม้ทางบ้านจะมีฐานะยากจนข้นแค้นแค่ไหน ก็ไม่เคยคิดจะขายลูกกิน ที่ไปแจ้งความเพื่อต้องการให้นายจ้างคนที่ทำกับลุกสาวติดคุก ขณะที่ น.ส.แดงเหยื่อกามยืนยันว่าถูกนายธงข่มขืนจริง และไม่เคยให้ท่าตามที่กล่าวอ้าง “ตนเองทำอะไรไว้อย่าไปโกหกคนอื่น ขอให้พูดความจริงดีกว่า” ส่วนที่นายธงอ้างการที่ น.ส.แดงไปทำแท้งนั้น ก็ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน “ทุกอย่างเขาเป็นคนสั่งให้หนูไปทำแท้ง เงิน 5,000 บาท ที่ไปจ่ายค่ารักษาก็เป็นเงินที่ลงบัญชีเบิกค่าแรง เขาไม่เคยรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น”

ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครพนม (พม.นครพนม) ติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านผึ้ง (อบต.บ้านผึ้ง) ประสานทางทางครอบครัวเด็กสาว เพื่อจะนำตัวผู้เสียหายไปเยียวยาด้านจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัวฯ และเป็นการดูแลความปลอดภัย หากนายจ้างจะเข้ามาข่มขู่หรือทำร้าย โดยผู้ปกครองขอปรึกษากับทางญาติก่อน นอกจากนี้ก็มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานฯนครพนม เข้ามาสอบถามรายละเอียดกับผู้เสียหาย เพื่อหาทางช่วยเหลือเป็นลำดับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน