X

หนุ่มชุมพร ถูกยิงที่เพชรบุรี ห่างจากหน้าบ้านอดีตภรรยาแค่ 100 เมตร

เพชรบุรี –หนุ่มชุมพรขับรถมาหาอดีตภรรยา ถูกยิงห่างจากบ้านอดีตภรรยาที่เพชรบุรี แค่ 100 เมตร หลังถูกยิงเดินไปหาคนช่วย ห่างจากที่ถูกยิงกว่า 1 กิโลเมตร ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัว

 

เมื่อเวลา ตี 1 ของคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน 191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง จาก ร.ต.อ.อนันต์ มากมี หัวหน้าสายตรวจตำบลบางจาก ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ รอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณที่พักสายตรวจบางจาก ม.4 ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานรถโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ให้ไปรับผู้ที่ได้บาดเจ็บจากการถูกยิง


สำหรับผู้ถูกยิง คือนายไพฑูรย์ หรือน้อย ชื่นอารมณ์ใอายุ 39 ปี อาชีพเดินสายเคเบิล ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลข 67 หมู่ 11 ตำบลนาสัก อำเภอฉวี จังหวัดชุมพร มีบาดแผลถูกยิง ที่ลำคอ กระสุนฝังใน 1 แห่ง ส่วนที่แก้ม และท้ายทอย กระสุนถากผิวหนังเป็นแผล ถูกนำตัวรักษาที่ โรงพยาบาลพระเจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ,พ.ต.ท.ปฏิวัติ วิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเพชรบุรี ,พ.ต.ท.สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง ผกก.ส. สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อม ร้อยตำรวจเอกหญิง สุนันทา รอดเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เพชรบุรี ร่วมด้วยพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และชุดสืบสวน ลงสืบสวนสอบสวน และเก็บรวบรวมหลักฐาน


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนเดียว สีแดง หมายเลขทะเบียน บพ 3645 หมวดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่ข้างไหล่ทาง และพบรอบเขม่ายางจำนวนมากที่ล้อหลังด้านขวา สันนิษฐานว่า ผู้ถูกยิงพยายามถอยรถยนต์เพื่อขึ้นมาจากไหล่ทาง แต่ไม่สามารถขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดทั้งภายนอกรถ บนพื้นถนน และในบริเวณที่นั่งคนขับ จากการตรวจวิถีกระสุนพบว่า ผู้ยิงใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณกระจกด้านหลังคนขับ กระสุนทะลุกระจก ทำให้กระจกตกมากองอยู่บนพื้น สำหรับด้านภายในรถ ตรวจพบรอยกระสุนที่พนักพิงหัวด้านคนขับ 1 แห่ง และรอยกระสุนทะลุกระจกหน้ารถอีกจำนวน 2 แห่ง

ทั้งนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี จะได้นำรถกลับไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาวิถีกระสุนและหลังฐานอื่นๆ นอกจากนี้ ยังได้ตรวจพิสูจน์หาเขม่าดินปืน ที่มือของพ่อตาและคนที่อยู่ในบ้าน ของอดีตภรรยาของผู้ถูกยิงด้วย เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานประกอบการสืบสวนหาความจริงในคดีต่อไป

ด้านนายไพทูรย์ หลังถูกยิงยังมีสติดี เปิดเผยว่า ได้ขับรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนเดียว สีแดง ทางมาจาก จ.ชุมพร เพื่อมาที่บ้านของอดีตภรรยา ซึ่งได้หย่าขาดกันแล้วและมีลูกด้วยกัน 1 คน ที่บ้านนา บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 8 ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี เมื่อขับรถออกมาจากบ้านอดีตภรรยาได้ประมาณ 100 เมตร ก็ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้ามาในรถยนต์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ และรถยนต์ตกไปอยู่ริมทาง และไม่สามารถถอยขึ้นมาได้ จึงตัดสินใจหนีออกมานอกรถ แล้วเดินไปหาคนให้ช่วย โดยเดินห่างออกไปจากบ้านอดีตภรรยา และจุดเกิดเหตุไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร ก็ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน จึงร้องขอให้ช่วยกลุ่มวัยรุ่นจึงพาไปส่ง บริเวณที่พักสายตรวจบางจากเพื่อให้ตำรวจช่วยเหลือดังกล่าว


ทั้งนี้นายไพทูรย์เปิดเผยต่อว่า อดีตพ่อตาเคยพูดขู่กับตนเองไว้ว่า เมื่อหย่าขาดกันแล้ว ก็อย่ามาวนเวียนที่บ้าน ถ้าเห็นมาวนเวียนก็อาจจะถูกยิงได้

ด้านภรรยาของผู้ถูกยิง อยู่บ้านเลขที่ 5/2 ม. 8 ต.บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังจากหย่าขาดกับนายไพทูรย์ เพราะนายไพทูรย์มีความหึงหวงมาก โดยก่อนหน้าที่นายไพทูรย์จะถูกยิง ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อป้องกันไม่ไห้นายไพทูรย์มาตามหึงหวงและข่มขู่ตน  ซึ่งในปัจจุบันตนเองก็ไม่มีแฟนใหม่แต่อย่างใด แต่ที่หย่าขาดกับนายไพทูรย์ เพราะทนความหึงหวงที่มากเกินไปของนายไพทูรย์ไมได้

ทั้งนี้ยังตั้งข้อสันนิษฐานว่า ที่นายไพทูรย์ถูกยิงอาจจะมาจากการ ที่ อดีตสามีชอบขับรถเร็ว จนชาวบ้านเคยมาบอกกับแม่ของตนว่า ให้อดีตลูกเขยขับรถให้มันช้าๆ หน่อย สำหรับในคืนเกิดเหตุตนขับรถกลับมาจากการเยี่ยมพี่สาวที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถึงบ้านประมาณเที่ยงคืน ต่อมาเวลาประมาณ ตี 1 ได้ยินเสียงดังที่หน้าบ้านจึงออกมาดู แต่ก็ไม่ทราบว่าอดีตสามีถูกยิงเพราะตัวเองสายตาสั้น เห็นว่าเป็นรถเกิดอุบัติเหตุจึงไดโทรแจ้ง 191 ไปว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุที่หน้าบ้าน โดยมาทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าว เป็นรถที่อดีตสามีขับ และสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ในส่วนของนายหมง พ่อตาของนายไพทูรย์ เปิดเผยว่า นายไพทูรย์เคยโดนแม่ยายตีหัวเมื่อต้นปี 2562 แต่สำหรับตนไม่เคยทะเลาะกับลูกเขย มีแต่สั่งสอนให้ดูแลลูกสาวของตนให้ดีเท่านั้น


สำหรับแนวทางสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รวบรวมพยานหลักฐานสิ่งแวดล้อมต่างๆ พร้อมกับตรวจหาเขม่าดินปืน ของบุคคลที่อยู่ในบ้านของอดีตภรรยาของผู้ถูกยิง เพื่อประกอบการสืบสวนหามือปืนที่ลงมือในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป.

///ข่าวต่อต่อเนื่อง อดีตพ่อตาสารภาพยิงลูกเขย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน