X

รถไฟชนสองสามีภรรยาดับ ตร.คาดไม่เห็นรถไฟและไม่มีเครื่องกั้น ฝ่ายชายเป็น รอง ปธ.สภาทนายความ จ.เพชรบุรี

เพชรบุรี-รถไฟชนสองสามีภรรยาดับ เป็นรอง ประธานสภาทนายความ จ.เพชรบุรีและภรรยา  ตำรวจคาดอาจไม่เห็นว่ารถไฟมา เพราะทางข้ามเป็นเนินสูงและไม่มีเครื่องกั้น – ข่าวอุบัติเหตุ เพชรบุรี 62

 

 

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2562 พ.ต.ต.ศราวุธ มาลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟขบวนที่ 174 กรุงเทพ-ยะลา  ชนรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยีห้อฟอร์ด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟนามอญ ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นจุดอันตรายลักษณะเป็นเนินสูงชัน และไม่มีเครื่องกั้นทาง ซึ่งเป็นทางตัดผ่านที่ชาวบ้านในพื้นที่ ใช้ข้ามไปมาระหว่างชุมชน บ้านนามอญและตัวอำเภอเมืองเพชรบุรี พบว่ารถไฟเร็วขบวนที่ 174 กรุงเทพ-ยะลา ชนกับ รถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน บบ 7477 เพชรบุรี สภาพรถกระบะพลิกตะแคง ถูกชนทางด้านซ้ายของตัวรถมีร่องรอยความเสียหายชัดเจน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดภายใน จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย ชื่อคือ นายมานะ ทัศแก้ว หรือทนายเอ อายุ 43 ปี  เป็นรองประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี ส่วนอีก 1 ราย เป็น หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของทนายเอ ชื่อ น.ส.วาสนา เหมาะดี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 294 / 17 หมู่ 2 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมะสถาน ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัวรถ และ นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายออกมา ด้านรถไฟหยุดเดินรถนานกว่า 40 นาที และเดินทางต่อไป

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายมานะขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เพื่อไปส่งน.ส.วาสนา ภรรยา ขึ้นรถโดยสารไปทำงานที่ จ.สมุทรสงคราม คาดว่าเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดทางรถไฟที่ไม่มีแผงกั้น และลักษณะเป็นเนินสูงจะมองไม่เห็นรถไฟ จึงถูกรถไฟขบวนดังกล่าวที่กำลังมุ่งหน้าจาก จ.ยะลา กำลังจะเข้าสถานีรถไฟเพชรบุรี พุ่งชนเต็มแรงจนรถกระบะพลิกคว่ำตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน