X

สงขลา “หนุ่มขายยาบ้า” โดนจับ 2 ครั้ง เมียเตือนให้เลิกไม่ฟัง สุดท้ายโดนรวบอีกร้องไห้โฮ

สงขลา / สะเดา ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา สนธิกำลังร่วมทหารกองกำลังเทพสตรี กองร้อยทหารราบที่ 5021 สกัดจับหนุ่มชาวจังหวัดศรีสะเกศ ขณะนำยาบ้ามาจะส่งให้ลูกค้า ตอนถูกจับถึงกับปล่อยโฮ ด้านภรรยาบอกเคยเตือนให้เลิกแต่ไม่ฟัง

9 พ.ค. 67   นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายคล่อง เรืองสังข์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง มอบหมายให้ นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม ปลัดอำเภองานป้องกัน อส. และทสปช. สนธิกำลังร่วมกับทหารกองกำลังเทพสตรี นำโดย ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข รอง ผบ.ร้อย.ร.5021

หลังจากสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) บริเวณถนนในซอยข้างโรงงานท็อปโกล์ฟ หมู่ที่ 5 ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งทราบชื่อผู้จำหน่ายคือนายแม๊ก อายุประมาณ 28 ปี  

โดย เจ้าหน้าที่ชุดจับกลุ่มได้วางแผน และวางกำลังซุ่มดูอยู่ตามจุดที่คาดว่านายแม็กจะใช้เป็นที่ส่งยา ซึ่งพอเวลาผ่านไปสักพัก เจ้าหน้าที่ชุดที่ซุ่มอยู่บริเวณด้านนอกได้แจ้งมายังชุดที่อยู่บริเวณภายในซอยข้างโรงงานว่า มีบุคคลลักษณะตามที่สายลับแจ้งมา กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ110ไอ สีน้ำเงิน เข้ามาภายในซอยข้างโรงงาน

เมื่อได้จังหวะเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่บริเวณในซอยข้างโรงงาน ก็ได้ทำการแสดงตัวเข้าชาร์จบุคคลดังกล่าวและขณะนั้น นายอภิสิทธิ์ หรือแม๊ก ประดับพรม (ทราบชื่อภายหลัง) พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็เกิดอาการตกใจ และรีบทิ้งของกลางที่บรรจุอยู่ในซองบุหรี่สีขาว ลงบริเวณถนนที่พื้นถนนคอนกรีต ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 24 เม็ด และไอซ์ 1.3กรัม

ด้านนายอภิสิทธิ์ฯ หรือแม๊ก อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปลอบ และบอกว่าเมื่อทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด เป็นลูกผู้ชายอย่าร้อง จากนั้นได้ทำการค้นตัวนายอภิสิทธิ์หรือแม๊ก และได้เชิญนายอภิสิทธิ์ไปตรวจค้นยางบ้านพัก ซึ่งเป็นห้องแถว ภายในซอยต้นมะม่วง ม.5 ต.สำนักขาม

จากการตรวจตรวจค้นภายในบ้านพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบเบื้องต้นและนำตัวนายอภิสิทธิ์ หรือแม๊ก ไปยัง กองร้อย อส. ภายในที่ว่าการอำเภอสะเดาเพื่อทำการสืยสวนสอบสวนขยายผล โดยที่นายอภิสิทธิ์ หรือแม๊ก ร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่ตอนถูกจับกุมและนำตัวมาที่บ้านจนมาถึงที่กองร้อย อส.สะเดา

ซึ่งมีภรรยาคอยมานั่งปลอบใจ โดยภรรยาบอกเจ้าหน้าที่ว่าเคยโดนไปแล้วสองครั้งแต่ก็ไม่เข็ดหลาบ ซ้ำอยู่ในช่วงรายงานตัวแต่ก็ยังกลับมาทำอีก ตนเองกับนายแม๊กแยกกันอยู่คนละบ้านแต่ก็ยังไปมาหาสู่และติดต่อกัน ตนได้เตือนนายแม๊กแล้วว่าอย่ากลับไปทำอีก ถ้าหลุดจากครั้งนี้ก็จะขอพากลับจังหวัดศรีสะเกษบ้านเกิด จะไม่ให้อยู่ที่นี่อีกแล้ว

จากการสอบถามนายแม๊ก บอกว่าตนเองรับยามาจากนายเอ ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอสะเดา โดยจะมีการนัดวางยากันไว้ตามจุดนัดหมาย จะไม่รับมือต่อมือซึ่งตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้านายเอ เพียงแค่คุยติดต่อกันผ่านทางมือถือเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา

1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) (ยาไอซ์) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

3. ขับขี่รถจักรยานยนต์ในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด