X

2 วัยรุ่นที่บุกยิง 2 พ่อลูก ที่ชะอำ จ.เพชรบุรี มอบตัวครบแล้ว อ้างถูกยิงใส่ก่อน (มีคลิป)

เพชรบุรี-มือปืนที่บุกบ้าน ยิงสองพ่อลูกที่ชะอำ ทำให้ลูกตาย ส่วนพ่อได้รับบาดเจ็บ ย่องเข้ามอบตัวที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่วนอีกคนมอบตัวก่อนหน้านี้ ที่ สภ.ชะอำ ด้าน ผกก.สภ.ชะอำ เผยให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นมือปืนรับสารภาพแต่อ้างว่าถูกยิงใส่ก่อน

จากกรณีที่นายสัญชัย หรือหน่อง งามจัด อายุ 44 ปี และนายสมภพ หรือ ต๊อก ไทยถนอม อายุ 44 ปี ชาว ต.บางเก่า อ.ชะอำ บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 27 ม.4 บ้านท่า ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และใช้อาวุธปืนยิงนายวีระ สุขบรรเทิง อายุ 32 ปี จนเสียชีวิต และยิงนายเสรี สุขบรรเทิง อายุ 60 ปี ผู้เป็นพ่อนายวีระได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น.ของ วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 20 มิถุนายน 2565 พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ควบคุมตัวนายสัญชัย หรือหน่อง งามจัด ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 57 ม.4 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 137/2565 โดยก่อนหน้านี้นายสัญชัย ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ. 7 ที่ จ.นครปฐม เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก

ด้าน พ.ต.อ.วายุภักษ์ เปิดเผยว่า นายสัญชัย ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ยิงนายวีระเสียชีวิต และยิงนายเสรีได้รับบาดเจ็บ แต่อ้างเหตุว่าถูกนายวีระผู้ตายยิงใส่ก่อน เบื้องต้นเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปที่ญาติของผู้เสียชีวิตเป็นคนบันทึกไว้และปรากฏตามสื่อมวลชน สำหรับอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุตรวจสอบพบเป็นของนายวีระผู้ตายที่ขอยืมบุคคลอื่นมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินการต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย ขณะนี้แจ้งข้อหานายสัญชัย 4 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะ และบุกรุกในยามวิกาล ในส่วนของ นายสมภพ หรือ ต๊อก ไทยถนอม อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 60/1 ม.4 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 138/2565 ในความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ที่ สภ.ชะอำ ไปก่อนหน้านี้ โดยนายสมภพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงทะลุบริเวณสะโพกด้านซ้าย1 นัด ได้รับบาดเจ็บ และอ้างว่าเป็นบาดแผลที่ถูกนายวีระ ผู้ตายยิงใส่ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ ที่นายสัญชัย ยิงลูกเสียชีวิต และยิงพ่อได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
****ข่าวที่เกี่ยวข้อง**
สองวัยรุ่นบุกยิงสองพ่อลูก
ออกหมายจับ2วัยรุ่นที่ยิง2พ่อลูก

คลิปขณะเกิดเหตุการณ์ยิงกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน