X

สองวัยรุ่นยิงสองพ่อลูก ที่เพชรบุรี ลูกตายพ่อบาดเจ็บ ส่วนสองวัยรุ่นหนีไปได้

เพชรบุรี-สองวัยรุ่นหัวร้อน บุกบ้านสองพ่อลูก ตะลุมบอน ก่อนชักปืนยิงลูกเจ้าของบ้านเสียชีวิต ส่วนพ่อถูกยิงบาดเจ็บด้วย

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.ทนงค์ศักดิ์ รักสัตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และได้รั บบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ้าน 27 ม.4 บ้านท่า ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ, พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.ปราบปราม, พ.ต.ท.สุขม เพราะไทยสงฆ์ รอง ผกก.สืบสวน และชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว บริเวณหน้าบ้านพบร่าง นายวีระ สุขบันเทิง อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว จำนวน 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้กันพบ พ่อของผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บบริเวณมือซ้าย 1 แผล และกระสุนปืนถากที่บริเวณหลังอีก 1 แผล อาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนนำตัวส่ง รพ.ชะอำตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 นัด และกระสุนขนาด 9 มม.ที่ยังไม่ได้ยิงจำนวน 1 นัด ซองปืน 1 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ตรวจสอบพบว่า ขณะเกิดเหตุมีญาติผู้เสียชีวิตได้ใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ ในขณะที่ 2 ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ถูกยิง กำลังยื่นทะเลาะโต้เถียงกันกับผู้ถูกยิงทั้งและลูก จากนั้นได้เกิดการชกต่อยกันชุลมุน และ 1ใน 2 ของผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมา และพ่อของผู้เสียชีวิตเข้าไปพยายามจะปัดและแย่งปืนในมือผู้ก่อเหตุ แต่ไม่สามารถแย่งได้ ต่อผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิต และพ่อของผู้เสียชีวิตไปหลายนัด จนผู้เสียชีวิตล้มลง และพ่อได้รับบาดเจ็บ ภายหลังก่อเหตุทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถจักยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้านไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน