X

ผบช.ภ7 ย้ำชัด ต้องจับให้ได้โดยเร็ว กรณีสองวัยรุ่น ที่ยิงสองพ่อลูกที่ชะอำ (มีคลิป)

เพชรบุรี – พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผยเตรียมจัดชุด อินทรีย์7 ไล่ล่า 2 วัยรุ่นที่ยิง 2 พ่อลูก ที่อำเภอชะอำ หลังออกหมายจับแล้ว ย้ำชัด หากขัดขืนตำรวจต้องป้องกัน พร้อมเน้นย้ำหากพบใครให้การช่วยเหลือไม่ละเว้นทุกราย

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงคดีสองวัยรุ่น บุกเข้าไปในบ้านและยิงสองพ่อลูก ทำให้ลูกเสียชีวิต 1 คน และพ่อได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ล่าสุด ศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้อนุมัติหมายจับ คดีหมายจับเลขที่ 137/2565 นายสัญชัย งามจัด และ หมายจับเลขที่ 138/2565 นายสมภพ ไทยถนอม ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ทั้งนี้เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 23.00 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ้าน 27 ม.4 บ้านท่า ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว บริเวณหน้าบ้านพบร่าง นายวีระ สุขบันเทิง อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว จำนวน 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ใกล้กันพบพ่อของผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ได้เร่งช่วยเหลือแล้วนำตัวส่ง ร.พ.ชะอำ


ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ขณะเกิดเหตุมีญาติผู้เสียชีวิตได้ถ่ายคลิป ในขณะที่ 2 ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน กำลังยื่นทะเลโต้เถียงกันกับผู้เสียชีวิต จนถึงวินาทีเปิดฉากยิงไว้ได้ และเป็นอีกหนึ่งในหลักฐาน ที่สามารถนำไปสู่การออกหมายจับ นายสัญชัย งามจัด และ นายสมภพ ไทยถนอม ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

และในวันนี้ พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เน้นย้ำและมอบหมายให้ พลตำรวจตรีอุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เร่งรัดการจับกุมสองผู้ต้องหาที่ก่อคดีอุกอาจดังกล่าว.//

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***
สองวัยรุ่นบุกยิงสองพ่อลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน