X

หวิดดับอีกราย ลูกปืนตกเฉียดหัวแค่ 2 ซม. ชื่นชม ผกก.เมืองเพชร ไปรับแจ้งความถึงบ้าน

เพชรบุรี -หวิดดับอีกรายที่เพชรบุรี ลูกปืนตกใส่หมอนห่างหัวแต่ 2 เซนติเมตร เช้าวันที่ 1 ม.ค.65 พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี รีบรุดลงตรวจสอบและพาร้อยเวรไปตรวจสอบบ้านที่กระสุนปืนตกใส่หมอนด้วยตัวเอง หลังทราบข้อมูลทางโซเชียล ด้านเจ้าของบ้านฝากชื่นชมผู้กำกับเมืองน่ารักมาก มารับแจ้งความถึงบ้านด้วยตัวเองเลย

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 00.10 น.ของคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 มีลูกปืนตกใส่หมอนในบ้านของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ๊แพรว น้ำพริกหลัวหลง และได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า “สนุกสนานกันคึกคนองยิงปืนขึ้นฟ้า แข่งกับพลุไฟไม่สนจะตกบ้านใคร ใครจะเจ็บใครจะตายไม่สน เจริญละนะคับ เฉี่ยวหัวพี่แพรวไปนิดเดียวตกใส่หมอนฝ้ากระจุยนี่คือฤทธิ์ปีใหม่เวลาเที่ยงคืนวันที่31ธันวาคม 2564 หมู่บ้านท่ามะเกลื่อ ต.ต้นมะพร้าว อ.เมือง จ.เพชรบุรีหาความปลอดภัยและอุ่นใจไม่ได้เลย ถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี ต่อจากนี้จะมีแต่เฮ็งๆรวยๆ นะคะ ดังละกูแววมาละ#เจ้แพรว

นางจุฑารัตน์ มั่งคั่ง อายุ 40 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 00.10น.ของคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หลังสวดมนต์เสร็จได้เข้านอน ต่อมาปรากฎว่ามีกระสุนปืน ตกใส่หลังคาบ้าน ทะลุแผ่นฝ้า มาตกใส่หมอน จนเห็นเป็นรอยไหม้ชัดเจน ตรงกลางระหว่างตนกับแฟน เฉียดหูตนเองไปประมาณแค่ 2 เซนติเมตรเท่านั้น จนถึงวันปีใหม่ 1 ม.ค.65 ยังใจสั่นไม่หายคิดถึงลูกปืนที่ตกก็หวาดหวั่นทุกที

นอกจากนี้ นางจุฑารัตน์ มั่งคั่ง เผยต่อว่า ต้องขอฝากชื่นชม ผู้กำกับ สภ.เมืองเพชรบุรี ที่ท่านน่ารักเป็นกันเอง มาดูแลตรวจสอบ สอบถามให้คลายความกังวลลงไปไก้มาก พร้อมกันนี้ท่านได้พาร้อยเวรและตำรวจที่เหี่ยวข้องมารับแจ้งความถึงที่บ้านเลย ชื่นชมท่านมากจริงๆ นางจุฑารัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ในช่วงเช้าวันที่ 1 มกราคม 2565 พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ นำร้อยเวรมารับแจ้งความถึงบ้านที่เกิดเหตุ หลังได้รับการประสานจากนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี

โดย พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เผยว่าได้รับรุดไปพร้อม พ.ต.ท.นฤพล ทิพย์ชิต รองผกก.ป. สภ.เมืองเพชรบุรี ร.ต.อ.นรงค์ โสดก พนักงานสอบสวนเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สายตรวจตำบล และ นายเพิ่มศักดิ์ วัฒโน ผู้ใหญ่บ้านท่ามะเดื่อ ตำบลต้นมะพร้าว อำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ พบนางจุฑารัตน์ มั่งคั่ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 1 ตำบลต้นมะพร้าว อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เจ้าของเฟซบุ๊กเจ๊แพรวน้ำพริก หลัวหลง

พร้อมตรวจที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 หัว และร่องรอยที่ฝ้าเพดานและหมอน ได้เก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ และอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.///***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***หนุ่มเมืองเพชรหวิดดับรับปีใหม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน