X

อบจ.นราธิวาสเดินรณรงค์โค้งสุดท้ายเชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบจ. “20 ธันวา

นราธิวาส-อบจ.นราธิวาสเดินรณรงค์โค้งสุดท้ายเชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบจ. “20 ธันวา เลือกตั้งท้องถิ่น อย่างสุจริตโปร่งใส

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายเจริญ ทองเต็มดวง กรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานปล่อยตัวการเดินรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายกำธร ทองขุนดำ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะ กรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส คณะกรรมการการเลือกตั้ง หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนผู้บริหาร พนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งร่วมเดินรณรงค์ในครั้งนี้


ทั้งนี้ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนจังหวัด และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 และเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. นั้น เพื่อให้การดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบริสุทธิ์ ยุติธรรมมีความโปร่งใส ศูนย์ประสานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส จึงได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งได้ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงให้มากที่สุด พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการและขั้นตอนการเลือกตั้งและพิจารณาตัดสินใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างมีคุณภาพ


สำหรับเส้นทางการเดินรณรงค์เริ่มจากบริเวณถนนพิชิตบำรุง ไปตามเส้นตลาดสดเทศบาลเมืองนราธิวาส ไปตามภูผาภักดี ถนนสุริยะประดิษฐ์ และสิ้นสุดที่บริเวณตลาดนัดปลักปลาเฉลิมรวมระยะทาง 6 กิโลเมตร โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน