X
จี้ข่มขืน

เตือนภัย! เคาะห้องจี้ข่มขืน

พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี พร้อม พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยะกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี  แถลงผลการจับกุม นายอภิสิทธิ์ หรือใบเบิ้ล  หมื่นแก้ว อายุ 25 ปี พลทหารมทบ.22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.4 ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี ผู้ต้องหาคดีข่มขืน  ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน ซ.ชยางกูร14 ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี

เมื่อเวลา 03.30  น. วันที่ 19 กพ.62  ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจั บภาพไว้ได้ โดยนายใบเบิ้ล ผู้ต้องหาไปเคาะห้องนางสาวเอ  ซึ่งพักอยู่หอพักที่เกิดเหตุ และเปิดไฟนอนคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนและไม่แน่ใจว่ามี คนมาเคาะห้องจริงไหมจึงไม่เปิดห้อง

นายใบเบิ้ลวนเวียนอยู่หน้าห้อง น.ส.เอ นานกว่า 30 นาทีพร้อมกล้องยังจับภาพคล้ายกำลังช่วยเหลือตัวเองด้วย ระหว่างนั้น น.ส.บี ซึ่งเช่าอยู่ห้องใกล้กัน กลับจากเที่ยวกำลังเปิดประตูเข้าห้อง นายใบเบิ้ลอาศัยจังหวะเผลอใช้มีดจี้บังคับเข้าห้องไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ต่อมา น.ส.เอ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ผ่านเฟสบุ๊คชื่ อPatcharakornPangnuan

และเจ้าหน้าที่ ตำรวจสามารถขยายผลจับกุมได้ในที่สุด พร้อมของกลางมีดทำครัวปลายแหลม และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ ขณะนายใบเบิ้ลอาศัยอยู่ในบ้านพั กเลขที่ 20 หมู่4 ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี เบื้องต้นให้การรับสารภาพ

พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค เผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่อยู่ ในความสนใจของประชาชน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่อาศัยอยู่ ตามหอพัก โชคดีมีภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ สามารถจับกุมคนร้ายได้ไว ซึ่งกล้องวงจรปิดเป็นสิ่งสำคั ญจึงอยากให้ทุกสถานที่ติดไว้เผื่ อเกิดเหตุร้ายจะเป็นประโยชน์ นอกจากนี้คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ยังเคยติดคุกคดีข่มขืนขณะเป็นเยาวชน เมื่อปี 57 และพ้นโทษเมื่อ กพ.59  ก่อนมาก่อเหตุซ้ำดังกล่าว

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS