X

มือยิงสวนคู่อริเจ็บปางตาย มอบตัวแล้ว ยอมรับลั่นไกเพราะป้องกันตัว

ความคืบหน้าของคดี

ล่าสุดเวลา 14.00 น. ( 19 พ.ค.67 ) พ.ต.ท.กรณ์พงษ์  สุขวิสิฏฐ์  รอง ผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 344 ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ  1 กม. เพื่อรับมอบตัว นายณัฐพล นาคขำ อายุ 23 ปี เป็นมือยิง และ นายบาส หรือบัง อายุ 18 ปี สัญชาติพม่า เจ้าของปืน หลังตำรวจมีการกดดันอย่างหนักจนสุดท้ายทางญาติจึงพาเข้ามอบตัว และ พายึดอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวนมาก 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่บริเวณข้างบ้านเลขที่ดังกล่าว

นายณัฐพล นาคขำ อายุ 23 ปี มือยิง ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนใช้ อาวุธปืนยิง เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ขับขี่รถผ่านหน้าบ้าน และพยายามปาระเบิดปิงปองและก้อนหินเข้ามาในบ้าน พร้อมกับส่งพูดจาท้าทาย มิหนำซ้ำยังจอดรถจักรยานยนต์ยังจอดรถข้างบ้าน โดย นายนิว คนเจ็บ ได้วิ่งถืออาวุธปืนปรี่เข้ามาหา ตนเองจึงตัดสินใจคว้า อาวุธปืนมาจากมือ นายบาส หรือบัง อายุ 18 ปี สัญชาติพม่า โดยนัดแรกยิงขึ้นฟ้า ส่วนนัดที่สองยิงลงพื้น โดยไม่คิดว่ากระสุนจะไปโดน นายมิว จนได้รับบาดเจ็บ และยืนยันว่าสิ่งที่ทำลงไปเพื่อป้องกันตัว เพราะก่อนหน้าเกิดเหตุ ประมาณ 10 นาที นายมิว พร้อมกับพวก ได้มาก่อเหตุ ปาระเบิด และ ใช้ปืนจ่อหัว น้องที่กำลังตั้งครรภ์แล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาก่อเหตุอีกรอบ และก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน


ด้าน นายบาส หรือบัง อายุ 18 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งยอมรับเป็นเจ้าของปืน บอกว่าอาวุธปืนดังกล่าว เป็นของเพื่อน นำมาฝากไว้ ส่วนสาเหตุที่นำอาวุธปืนมาติดตัว เพราะก่อนหน้าก่อนหน้านี้ กลุ่มของนายมิว ได้ส่งข้อความแชทมาข่มขู่ และท้าทาย ถึงขั้นตนได้ส่งข้อความกลับไปท้าต่อยตัวต่อตัวเพื่อให้ปัญหาทุกอย่างจบลง จนกระทั่งในคืนเกิดเหตุ กลุ่ม นายมิว คนเจ็บ ได้มาก่อกวนถึง 4 รอบ รอบแรก 4 ทุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลา รอบ 2 ขี่รถจักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองใส่ 2 และ วิ่งถืออาวุธปืนลงข่มขู่ ( มีกล้องวงจรปิดในบ้านยืนยัน ) รอบ 3 ขี่รถจักรยานยนต์มาป่วน ปาระเบิดปิงปอง 1 ลูก และ ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะพี่สาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ รอบที่ 4 ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาอีก แล้วปาระเบิดปิงปอง 3 ลูก และ ก้อนหินเข้ามาในบ้านพร้อมทั้งพูดจาท้าทาย ซึ่งในครั้งนี้ตนเองก็ถูกระเบิดปิงปองปาใส่ขา จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ นายขวัญ คว้าอาวุธปืน จากมือของตน ไปยิงสวนใส่กลุ่มคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บ้านหลังเกิดเหตุ  พบว่า ช่วงเวลา 22.56 น. จะได้ยินเสียงประทัดดังสนั่น 1 ครั้ง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนีตายเข้ามาในบ้าน โดยจะให้ว่า มีวัยรุ่น 1 คน พยายามยกอาวุธบางอย่างขึ้นมาข่มขู่ ก่อนจะวิ่งหนีไป ต่อมากล้องวงจรปิดอีกตัว เวลา 00.57 น. กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 5-6 คัน ผ่านมาหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะมีเสียงประทัดดังขึ้น 3 ครั้ง ก่อนจะเห็นคนใส่เสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งคือนายขวัญ ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริ ….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน