X
คลิปเสียงหลวงพ่อ

โซเชียลแฉ คลิปเสียงหลวงพ่อวัดดังเมืองอุบล ขอมีเพศสัมพันธ์แม่ครัวแลกเงินเลี้ยงดู

อุบลราชธานี – โซเชียลแฉ คลิปเสียงหลวงพ่อ วัดดังเมืองอุบล ขอมีเพศสัมพันธ์แม่ครัวแลกเงินเลี้ยงดู

วันที่ 25 มี.ค. โลกโชเชียลในจังหวัดอุบลราชธานี มีการแฉคลิปเสียงของหลวงพ่อวัดดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองอุบลราชธานี โทรศัพท์พูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่เป็นแม่ครัวโรงเรียนวัด แลกเงินเลี้ยงดูเป็นรายเดือน โดยไม่ต้องมีภาระผูกพันอะไรกัน

ซึ่งการเกี่ยวพาราสีนี้ ได้ถูกหญิงสาวที่เป็นแม่ครัววัย 30 ปีเศษแอบบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่ต้องการมีอะไรกับหลวงพ่อ และต่อมาสามีของหญิงสาวได้นำออกมาเผยแพร่ หลังพระได้เริ่มรุกเข้าใกล้ ทั้งเข้ามาสวมกอดและใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศระหว่างไปทำหน้าที่ทำให้ทนไม่ได้นำคลิปออกมาแฉ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่มีเสียงพูดคุยกับหลวงพ่อวัดดังเล่าว่า พฤติกรรมที่ถูกพระคุกคามทางเพศมีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ในระหว่างที่เข้าไปทำหน้าที่แม่ครัวปรุงอาหารเลี้ยงพระเณรและเด็กนักเรียนในวัด แรกๆ หลวงพ่อก็ทำทีมาพูดหยอกล้อด้วย

แต่หลังๆ เมื่อต้องเข้าไปหยิบเอาข้าวของในกุฏิมาใช้ปรุงอาหาร ก็จะถูกหลวงพ่อถือโอกาสเข้ามาโอบกอด ลูบคลำอวัยวะเพศ ซึ่งตนก็พยายามหลบเลี่ยง เพราะถือว่าหลวงพ่อเคยมีบุญคุณที่ยามเดือดร้อนไม่มีเงินพาแม่ไปหาหมอ หรือทำนาเกี่ยวข้าวก็ไปหยิบยืมเอาจากท่านได้ แต่ช่วงหลังหลวงพ่อถึงขั้นโทรศัพท์มาพูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

จึงแอบบันทึกเสียงการพูดคุยใช้เป็นหลักฐาน ร้องเรียนไปยังพระสังฆาธิการประจำอำเภอ ซึ่งได้มาไกล่เกลี่ย โดยหลวงพ่อรับปากว่าจะออกไปจากวัด แต่ไม่ทำตาม พร้อมทั้งมีลูกศิษย์มาข่มขู่ด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและนำคลิปเสียงออกมาแฉลงในโชเชียลดังกล่าว

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS