X

แฟนเพลง 15,000 คน กรี๊ดกระหึ่ม! ลานคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ

เพชรบูรณ์-แฟนเพลง 15,000 คน ร่วมกรี๊ดกระหึ่ม! ลานคอนเสิร์ตกลางแจ้งโอเวอร์โค้ทฯเขาค้อ (ชมภาพชุด)

วันที่ 10 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจัดคอนเสิร์ต Overcoat Music Festival 2018  ณ จอลลี่แลนด์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา(9 ธ.ค.)จึงเกือบถึงรุ่งสางของวันใหม่ ปรากฏว่านักท่องเที่ยวพร้อมแฟนเพลงจำนวนกว่า 15,000 คน ซึ่งต่างปักหลักร่วมสนุกสนานและกรี๊ดร้องจนกระหึ่มไปทั้งลานคอนเสิร์ตกลางแจ้ง แม้ช่วงค่ำและช่วงดึกจะมีสายฝนโปรยปรายลงมาแบบพรำๆ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงเหล่านี้ต้องถอดใจ ในทางตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้แฟนเพลงส่วนใหญ่ซึ่งเตรียมเสื้อกันฝนมาพร้อม ต่างดีดดิ้นแดนซ์กระจายไปกับเสียงเพลงที่เร้าใจ ของเหล่าศิลปินนักร้องในดวงใจ อาทิ Lomosonic, Room39,ตู่ ภพธร, Slot machine, Da endorphine, Stamp อภิวัชร์, Potato, Boy peacemaker, Aof pongsak, Urboy TJ, The toys, Jetset’er, นนท์ ธนนท์, Two popetorn ที่ต่างพากันผลัดเปลี่ยนกันทยอยขึ้นเวทีร้องเพลงขับกล่อมกันอย่างสนุกสนานครื้นเครง

ด้านนายชูศักดิ์ ชุนเกาะ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้นำคณะผู้จัดคอนเสิร์ต รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนการจัดมหกรรมเทศกาลดนตรีฤดูหนาวปี 2561 ในครั้งนี้ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ทำพิธีเปิดช่วงก่อนที่ “ตู่ ภพธร” จะโดดขึ้นเวทีคอนเสิร์ต โดยนายชูศักดิ์ได้กล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวและบรรดาแฟนเพลงจากทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวแวะชมแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเพชรบูรณ์ก่อนจะเดินทางกลับอีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า ก่อนเปิดแสดงตอนเสิร์ตได้มีผู้นำบัตรผีมาขายโก่งราคาๆใบละ 2,600 บาท โดยนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดที่ไม่มีบัตรชมเสิร์ตต้องยอมควักกระเป๋าซื้อด้วยความจำยอม เนื่องจากบัตรถูกขายจนหมดเกลี้ยงไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

  •  ภาพโดย : Pramot Songserm, นาวิน คงวราคม และทีมข่าว 77kaoded.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน