X

ร้านค้าเพชรบูรณ์แห่ตุนเหล้าเบียร์โซดา เตรียมบริการลูกค้าช่วงปีใหม่

วันที่ 28 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศก่อนถึงช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ที่จะถึงนี้ ปรากฏว่าบรรดาร้านค้าในเขตอ.เมืองเพชรบูรณ์ ต่างพากันแห่ตุนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งเหล้าและเบียร์รวมทั้งโซดากันเป็นจำนวนมาก เพื่อเตรียมไว้สำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในหลายยี่ดัง ถึงกับจัดบริการส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโซดาตามออเดอร์ให้แก่ร้านค้าไม่ทัน จนต้องมีการจัดคิวเพื่อส่งสินค้าให้ตามลำดับ ทำให้ร้านค้าย่อยหลายแห่งซึ่งไม่อาจทนรอต่อไปได้ จนต้องนำรถไปขนบรรทุกกันเอง เนื่องจากเริ่มมีลูกค้าทยอยแห่ซื้อกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากเริ่มร้านค้าเอกชนหลายแห่งเริ่มทยอยหยุดให้พนักงานลูกจ้างเดินทางกลับไปร่วมเฉลิมฉลองกับครอบครัวในเทศกาลแห่งวันสุขกันบ้างแล้ว

เจ้าของร้านค้ารายหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทางเอเย่นต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะแบนด์ดังที่ติดตลาด ส่งสินค้าให้ไม่ทันจนต้องมีการจัดคิวเพื่อจะส่งให้ในภายหลัง แม้ทางเอเย่นต์เหล่านี้จะบอกย้ำให้ร้านค้าไม่ต้องกังวล โดยบริษัทเครื่องดื่มเหล่านี้พร้อมจัดมาให้เต็มที่ไม่มีขาดตลาดแน่นอน ส่วนยอดขายในช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะสูงกว่าปกติถึง 3 เท่า โดยลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่จะซื้อเบียร์ยกเป็นโหล 12 ขวด และโซดาจะซื้อยกเป็นแพ็ค 24 ขวดเช่นกัน ซึ่งราคาจะถูกกว่าซื้อย่อย

“ทั้งนี้เพื่อตุนไว้เฉลิมฉลองกับครอบครัว อย่างไรก็ตามนอกจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว ยังมีสินค้าอย่างอื่นไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ น้ำแข็ง น้ำดื่ม น้ำอัดลมกับแกล้มต่างๆ รวมทั้งสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆต่างก็ขายดีเช่นกัน”เจ้าของร้านค้าฯกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน