X

ผู้ช่วย ผบ.ตร.เรียกร้อง มือถ่ายคลิปแสดงตน ให้ข้อมูลเพื่อช่วยราชการ

เพชรบูรณ์-ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามคดีผอ.คลิปฉาว!ทำอนาจารลูกศิษย์หญิง เรียกร้องมือถ่ายคลิปแสดงตน ให้ข้อมูลเพื่อช่วยราชการ

วันนี้ที่ 23 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคดี ผอ.รร.คลิปฉาว!ทำอนาจารลูกศิษย์เด็กนักเรียนหญิง กระทั่งต่อมานายณรงค์วิทย์ พาคำ อายุ 59 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ คดีทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี จนถูกตำรวจสภ.บ้านติ้วจับกุมดำเนินคดี แต่ให้การภาคเสธพร้อมใช้ตำแหน่งเป็นข้าราชการซี 8 ยื่นประตัวกันตัวเองเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวนั้น ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท. จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส.5)/ผอ.ศพดส.ตร. พร้อมคณะลงพื้นที่สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าการสอบสวนคดีผู้อำนวยการโรงเรียนทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ทั้งนี้พล.ต.ท. จารุวัฒน์ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา แม้ผอ.รายนี้จะให้การภาคเสธก็ขอให้ดำเนินการตามพยานหลักฐาน พร้อมเรียกร้องให้คนปล่อยคลิปออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

พล.ต.ท. จารุวัฒน์ ไวศยะ กล่าวว่า ในวันนี้ที่เดินทางมาท่านผบ.ตร. สั่งเน้นย้ำและในฐานะที่ทำงานดูแลเรื่องสิทธิเด็กและสตรีให้ลงมาดูในความถูกต้องอีกครั้ง ซึ่งคดีนี้ยังอยู่ในความสนใจของประชาชน แม้จะเป็นคดีอนาจารแต่ผู้กระทำเป็นถึงระดับผู้อำนวยการเป็นข้าราชการระดับค่อนข้างสูง กระทบกระเทือนภาพลักษณ์ และการกระทำดังกล่าวผู้ที่ถูกกระทำนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งในบทกฎหมายโทษคนข้างจะหนักอีกด้วย การสอบสวนในเบื้องต้นทางผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ก็ไม่เป็นไรตนไม่ต้องการคำรับสารภาพ แต่ถ้าหากรับสารภาพก็จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ถ้าไม่ยอมรับก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐานว่าจะรวบรวมได้มากแค่ไหน ส่วนความผิดในเบื้องต้นตอนนี้ข้อหาอนาจาร

พล.ต.ท.จารุวัฒน์กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เพื่อให้ความมั่นใจกับทางญาติและตัวผู้เสียหาย ได้เน้นย้ำกำชับให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ส่วนจะไปว่าให้ผู้เสียหายเป็นโรคอะไรนั้นคนละเรื่องกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นโรคอะไรก็ตามก็ไม่สมควรที่จะไปละเมิดทำอนาจารกับผู้เสียหายแบบนั้นจะมาอ้างไม่ได้ จากนั้น ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส.5)/ผอ.ศพดส.ตร. ยังเรียกร้องขอให้บุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าวออกมาแสดงตัวเพื่อช่วยเหลือทางราชการ ซึ่งจากการพิจารณาในเบื้องต้นท่านไม่มีความผิด เนื่องจากไม่ได้ถ่ายทำเพื่อการค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน