X

ผอ.คลิปฉาว! ตร.ให้ประกันตัวแล้ว ใช้ตำแหน่งขรก.ซี 8 ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว

เพชรบูรณ์-ผอ.คลิปฉาว! ตร.ให้ประกันตัวแล้ว ใช้ตำแหน่งขรก.ซี 8 วงเงิน 5 แสนบาทยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว

วันที่ 22 เมษายน ความคืบหน้าคดีนายณรงค์วิทย์ พาคำ อายุ 59 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนฯคลิปฉาวทำอนาจารลูกศิษย์หญิง หลังเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หลังศาลจังหวัดหล่มสักได้อนุมัติหมายจับนายณรงค์วิทย์ ในข้อหาทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปึ เมื่อเย็นวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา จากนั้นได้ถูกพนักงานสอบสวนควบคุมตัวพร้อมปิดห้องเพื่อสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด โดยผู้อำนวยการโรงเรียนคลิปฉาวให้การภาคเสธ ต่อมานายณรงค์วิทย์ได้ยื่นหลักทรัพย์โดยใช้ตำแหน่งข้าราชการระดับ ซี 8 จำนวน 5 แสนบาท ยื่นขอประกันตัว ซึ่งปรากฎว่า พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.บ้านติ้ว พิจารณาโดยมีความเห็นอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม กล่าวชี้แจงถึงเหตุผลอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ว่า เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่า นายณรงค์วิทย์ไม่มีพฤติกรรมจะหลบหนีแต่อย่างไร และหลังมีการออกหมายจับก็เดินทางมาพบและแสดงตนต่อพนักงานสอบสวนโดยทันที จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนการสอบสวนขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี มีการสอบพยานแวดล้อมจากครูในโรงเรียนเกี่ยวกับพฤติการณ์ของผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ และสอบผู้นำชุมชนและผู้ปกครองเด็กเพื่อประกอบสำนวนคดี นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจสอบคลิปวีดีโอจากผู้ชำนาญการที่พนักงานวอชสวนส่งไปให้ตรวจพิสูจน์ให้ส่งกลับมาก่อน อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกระยะจึงจะสามารถสรุบสำนวนส่งให้ทางพนักงานอัยการพิจารณาได้ ก็พยายามจะเร่งให้เร็วที่สุด ส่วนสถานการณ์โควิดในขณะนี่ไม่กระทบต่อการทำคดีเพราะขณะนี้จะหนักให้ในเรื่องของพยานเอกสารมากกว่า

“สำหรับคดีนี้นี้ไม่มีความกดดันอะไร แต่ทั้งนี้เนื่องจากโดยพื้นฐานที่ผู้ต้องหารายนี้เคยอยู่ในโรงเรียนตรงนี้ และเข้าอดกคลุกคลีกับชุมชนมาต่อเนื่อง จะออกไปในแนวไม่น่าจะเป็นอะไรประมาณนี้ แต่ก็มิได้มีการซ้ำเติมกันแต่อย่างใด นอกจากนี้ก็ไม่ได้ลำบากใจอะไรเพราะมีหลักฐานทีปรากฎชัดเจนอยู่และเป็นนโนบายของผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดเด็ก”ผกก.สภ.บ้านติ้วกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน