X

ผอ.รร.คลิปฉาวมอบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี เจ้าตัวให้การภาคเสธฯ(มีคลิป)

เพชรบูรณ์-ผอ.รร.คลิปฉาวมอบตัวแล้ว หลังตร.สภ.บ้านติ้วขอหมายจับศาลฯหล่มสักข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เจ้าตัวให้การภาคเสธฯรับเป็นคนในคลิป แต่ไม่ได้ทำอนาจารหรือลวนลามลูกศิษย์หญิง (มีคลิป)

;วันที่ 21 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีคลิปฉาวผู้อำนวยการโรงเรียน(ผอ.รร.)หื่น! ทำอนาจารลูกศิษย์หญิงโผล่ว่อนสังคมโซเชียลมีเดย จนมีเสียงเรียกร้องให้เอาผิดผอ.รร.รายนี้มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 นที่สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ เพชรบูรณ์ นายณรงค์วิทย์ พาคำ อายุ 59 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลิปฉาวทำอนาจารลูกศิษย์หญิง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสักข้อหาทำอนาจารผู้หญิงซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี รุดเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว หลังจากทราบว่าทางตำรวจ สภ.บ้านติ้วได้รวบรวมพยานหล้กฐานเพื่อยื่นต่อศางจังหวัดหล่มสักและศาลฯได้อนุมัติหมายจับดัวกล่าวแล้ว โดยนายณงค์วิทย์ให้การภาคปฏิเสธโดยยอมรับบุคคลในคลิปเป็นตัวเองจริง แต่ไม่ได้ทำอนาจารหรือลวนลามลูกศิษย์หญิงแต่อย่างใด ล่าสุดอยู่ระหว่างพนักงานปิดห้องสอบสวนเครียด

พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.บ้านติ้ว กล่าวว่า หลังจากผู้ถูกกล่าวหารับทราบว่า ทางตำรวจได้รับอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดหล่มสักแล้ว ก็เดินทางมาแสดงตนต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.บ้านติ้ว ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวทำอนาจารผู้อื่นซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.นิคมกล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ญาติและผู้ต้องหาขอยื่นขอประกันตัว แต่เนื่องจากอัตราโทษในคดีนี้สูงสุดจำคุกไม่เกิน 20 ปี จึงต้องใช้หลักทรัพย์สูงสุดไม่เกิน 4 แสนบาท เป็นหลักประกันเพื่อยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว อย่างไรก็ตามก็ต้องพิจารณาส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ ผู้ต้องหามีเจตนาจะหลบหนีหรือไม่ หรืออาจจะไปรบกวนหรือคุกคามผู้เสียหายและพยานหรือเปล่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างที่จะต้องใช้ดุลยพินิจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน