X

ฉาว! คลิป​ผอ.รร.หื่น ลวนลามเด็กนร.ประถมโผล่ว่อนโซเชียล ชาวเน็ตรุมจวกภัยสังคม จี้เอาตัวมาลงโทษให้ได้ (มีคลิป)

เพชรบูรณ์-ฉาว! คลิปผอ.รร.หื่น ลวนลามเด็กนร.ประถม โผล่ว่อนโซเชียล ชาวเน็ตรุมจวกภัยสังคม จี้เอาตัวมาลงโทษให้ได้ (มีคลิป)

วันที่ 20 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนสื่อโซเชียลมีเดียมีการแห่แชร์คลิปฉาว โดยอ้างว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กำลังทำอนาจารเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาทั้งที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน โดยมีการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียน โดยผู้แพร่คลิปยังระบุด้วยว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังขอให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบ สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นลักษณะมีผู้แอบถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้คลิปที่ถูกปล่อยแชร์ทางสื่อโซเซียลเบื้องต้นมี 3 คลิป ซึ่งปรากฏว่าหลังคลิปถูกแพร่กระจายได้มีสมาชิกสื่อโซเชียล ต่างพากันแสดงความเห็นรุมประณามพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้โดยกล่าวหาเป็นภัยสังคม พร้อมเรียกร้องให้มีการนำตัวมาลงโทษให้ได้

อย่างไรก็ตามนายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา​(สพป.) เพชรบูรณ์เขต 2 กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างให้รอง ผอ.สพป.เพชรบูรณ์เขต 2 พร้อมทั้งนิติกรและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบข้อมูลอยู่ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เพราะช่วงนี้อยู่ระหว่างปิดเทอมอยู่ อย่างไรก็ตามหากพบว่ามีมูลความจริง​ ก็ต้องให้ผู้อำนวยการรายนี้ออกจากราชการไว้ก่อน และมีการตั้งกรรมสอบสวนข้อเท็จจริงและหากพบมีความผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี

ในขณะที่ผกก.สภ.ในท้องที่เกิดเหตุกล่าวว่า ทางผู้บังคับบัญชาให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงซึ่งขณะนี้กำลังเร่งให้ทางตำรวจชุดสืบสวนทำการเร่งตรวจสอบอยู่เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน