X
รอเติมกันยาว

โค้งสุดท้าย ก่อนขยับราคาพรวดเดียว 2 บาท ชาวแปดริ้วแห่เข้าคิวเติมดีเซล

ฉะเชิงเทรา – โค้งสุดท้าย ก่อนขยับขึ้นราคาพรวดเดียว 2 บาทต่อลิตร ชาวแปดริ้วแห่เรียงคิวเติมน้ำมันล้นปั้ม โดยเฉพาะ ปตท. และบางจาก ขณะบางรายขนถังมาเติมตุนไว้หวังต่อลมหายใจที่จะได้ใช้น้ำมันในราคาเดิมให้ยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกสักระยะ โดยในช่วงรุ่งเช้าวันพรุ่งนี้ราคาขายปลีกดีเซลจะปรับขึ้นไปอยู่ที่ 32.05 บาทต่อลิตรตามราคาท้องถิ่น

ตื่นตัวน้ำมันพุ่ง 2 บาท

วันที่ 30 เม.ย.65 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท. และบางจาก ภายในเขตพื้นที่ตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลายแห่ง ได้มีผู้ใช้รถยนต์จำนวนมากต่างพากันนำรถเข้ามาต่อคิวรอเติมน้ำมันจนเต็มแน่นภายในบริเวณปั้ม เช่น ปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนศรีโสธรตัดใหม่ ปั้มน้ำมันบางจาก และปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสิริโสธร (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) ล้วนต่างเต็มแน่นไปด้วยรถยนต์ที่ต้องการที่จะเข้ามาเติมน้ำมันกันอย่างคึกคักหนาตา

ต่อแถวเรียงคิวรอ

เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ค.65)  เวลา 05.00 น. ราคาน้ำมันดีเซลจะขยับขึ้นพรวดเดียวมากถึงลิตรละ 2 บาท จากเดิมที่ราคาขายในท้องถิ่นนั้นมีราคาขายอยู่ที่ลิตรละ 30.05 บาท จะปรับราคาขึ้นไปขายที่ลิตรละ 32.05 บาท จึงทำให้มีผู้ที่ต้องการใช้น้ำมันดีเซลเป็นจำนวนมากหลายรายนั้น ถึงกับต้องนำถังสำรองบรรทุกใส่ท้ายรถยนต์กระบะมาซื้อแบบกรอกถัง เพื่อเตรียมเก็บไว้ใช้ในราคาเดิมต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง จึงทำให้พนักงานของแต่ละปั้มต้องใช้เวลาในการเติมน้ำมันเป็นเวลานานมาก ให้แก่ผู้เข้ามาใช้บริการในแต่ละคัน

บางรายขนถังมากรอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน