X
น.ส.ชนกาญจน์ คำจันทร์

สาวเจ้าของกางเกงใน ขอบคุณ ตร.เขาหินซ้อน ทำงานไว แฉอดีตแจ้งความ 2 ครั้งคดีเงียบ

ฉะเชิงเทรา – สาวเจ้าของกางเกงใน ขอบคุณ ตร.สภ.เขาหินซ้อน ที่ทำงานได้อย่างไว หลังตามรวบตัวอดีตพระไก๊ มือฉกเครื่องนุ่งห่มส่วนตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว แฉในอดีตเคยเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในคดีอื่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่กลับเงียบหาย กระทั่งต้องหันมาใช้ช่องทางตามที่ได้กระทำไปในครั้งนี้ กลับได้ผลดีสร้างความเชื่อมั่นต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช. ตัวเล็กๆ กลับคืนมาได้อีกครั้ง

วันที่ 26 มี.ค.65 เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัว นายไกรสรณ์ เตชะปัญญา อายุ 41 ปี หรืออดีตพระไก๊ ผู้ต้องหาลักทรัพย์ขโมยกางเกงในสตรี 3 ตัว ตามหมายจับศาล จ.ฉะเชิงเทรา ที่ 147/2565 ลงวันที่ 26 มี.ค.65 กลับมาดำเนินคดีและทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่บริเวณบ้านของผู้เสียหายได้แล้ว

น.ส.ชนกาญจน์ คำจันทร์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ผู้เสียหาย ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุกลับมาดำเนินคดีได้ จึงรู้สึกดีใจและขอขอบคุณไปยังทุกหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน รวมถึงทุกคนที่ได้มาช่วยกัน จนนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในที่สุด ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว

แต่ก็ยังรู้สึกเสียดายต่ออนาคตของผู้ก่อเหตุ ที่อายุยังไม่มากทั้งยังมีความฝักไฝ่ในธรรมมะ สนใจที่จะเรียนต่อ แต่พอมากระทำผิดในเรื่องแบบนี้จึงทำให้รู้สึกเสียใจแทนเขา เพราะคงทำให้เขาเสียอนาคตไป จนกลับกลายเป็นความสงสาร แต่ในสิ่งที่เขากระทำนั้นมันผิด จึงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากเขาทำผิดกฎหมาย  ซึ่งปกติแล้วตนเองนั้นอยู่บ้านบ้างไม่อยู่บ้านบ้าง จึงไม่เคยเห็นเขามาบินฑบาตรบ่อยนักและไม่รู้จักเขา

เจ้าของกางเกงใน

เมื่อเห็นเขาเข้ามาขอโทษในวันนี้จึงไม่ได้โกรธไม่ได้เกียจ ไม่ได้คิดอะไรกับเขา และได้ให้อภัยเขาไปแล้ว เพราะคนเรานั้นสามารถกระทำผิดกันได้ แต่ในเมื่อทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับความผิดกันไป และได้รับโทษกันไปเมื่อจบแล้วก็จบกัน ถึงขณะนี้ในส่วนตัวนั้นเริ่มพึงพอใจต่อการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากที่ผ่านมานั้น เคยมีคดีอื่นที่อุกฉกรรจ์กว่าและได้ไปติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วถึง 2 ครั้ง

แต่แล้วเรื่องกลับเงียบหายไป พอมาในครั้งนี้ตำรวจกลับทำงานได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เราได้รับความรู้สึกว่าชีวิตประชาชนเริ่มมีความปลอดภัยมากขึ้น ผิดไปจากเมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมา เมื่อเราเข้าไปแจ้งเหตุแล้วเรื่องกลับเงียบหายไปโดยตลอด จนทำให้เรารู้สึกว่าตัวเรานั้นเปรียบเสมือนมดที่อยู่ในโลกใบนี้ จนไม่มีใครมามองเห็นเรา แต่เมื่อเราทำในจุดนี้ไปแล้ว ได้มีตำรวจมาช่วยเราจึงทำให้เรารู้สึกได้ว่าชีวิตเริ่มมีความปลอดภัยมากขึ้น

ในทุกครั้งที่ผ่านมานั้น เสมือนกับชีวิตเราจะต้องฝากไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้จะสามารถเซฟตัวเองเอาไว้ได้บ้างในส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งก็ยังต้องพึ่งพาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากเกิดอะไรขึ้น นั้นคือความปลอดภัยของตัวเราเอง น.ส.ชนกาญจน์ กล่าว

-ชาวบ้านขุ่นใจ หลังหมอปลาบุกล่าพระฉก กกน.สาวข้างวัด เหตุโซเชียลมโนด่าสับเหมารวม

-จ่อแจ้งเอาผิด ทีมตามไลฟ์สด “หมอปลา” เจ้าอาวาสลั่นหากทำวัดเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน