X
เหยื่อนักเลงอาชีวะ

เหยื่อนักเลงอาชีวะยังวิกฤติ หายใจเองไม่ได้ขณะแพทย์เร่งผ่าตัดสมองยื้อชีวิต

ฉะเชิงเทรา – เหยื่อนักเลงอาชีวะยังวิกฤติ หายใจเองไม่ได้ขณะแพทย์เร่งผ่าตัดสมองช่วยยื้อชีวิต ส่วนภาพรวมทางคดี จนท.ปิดปากเงียบ ยังไม่เปิดเผยถึงความคืบหน้าในภาพรวมของคดี แต่ได้มีการประชุมด้านงานป้องกันและปราบปรามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อป้องการเกิดเหตุซ้ำรอยหรือมีการทวงคืนจากอีกฝ่าย

วันที่ 9 มี.ค.64 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา หลังการประสานงานเพื่อขอเข้าพบ ว่าที่ พ.ต.วัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา แต่ติดไปราชการยังต่างจังหวัดว่า ขณะนี้อาการของนายกิตติชัย เห่งแจ้ง อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกลโรงงาน ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา เหยื่อถูกนักเรียนอาชีวะเอกชนชื่อดังในพื้นที่ ปาระเบิดไทยประดิษฐ์เข้าใส่ศีรษะ เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

อาการหนัก

ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา บนถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมานั้น ในระหว่างเข้ารับการรักษาตัวผู้ป่วยอยู่ในอาการหมดสติ หายใจเองไม่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากกะโหลกศีรษะร้าว มีอาการสมองบวม และมีเลือดออกภายใน แพทย์ได้พยายามเร่งทำการผ่าตัดสมองให้เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทราบอาการในช่วงหลังจากการผ่าตัดว่าเป็นอย่างไร

มีการเข้าควบคุมตัวกลุ่ม นร.อาชีวะ

ขณะเดียวกันสำหรับความคืบหน้าทางคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำโดย พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนได้ทำการควบคุมตัวกลุ่มนักเรียนอาชีวะจากอีกสถาบันหนึ่ง มาทำการสอบปากคำได้แล้วจำนวนเกือบ 10 ราย แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างไร

ประชุมงานป้องกันปราบปราม

แต่ได้มีการเรียกประชุมของฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นการประชุมเพื่อหาแนวทาง หรือมาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก เนื่องจากอาจมีการทวงคืนจากอีกฝ่ายหนึ่งที่ถูกกระทำก่อนได้

หวั่นสองฝ่ายล้างแค้นกัน

เหยื่อระเบิด นักเรียนนักเลงยังไม่พ้นวิกฤต แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

ส่งตัว 11 เยาวชนมือระเบิดฝากขังแล้ว ขณะผู้ปกครองวิ่งวุ่นขอประกันปล่อยตัว

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน