X
ฝากขังศาล จ.ฉะเชิงเทรา

ส่งตัว 11 เยาวชนมือระเบิดฝากขังแล้ว ขณะผู้ปกครองวิ่งวุ่นขอประกันปล่อยตัว

ฉะเชิงเทรา – ส่งตัว 11 เยาวชนมือปาระเบิดฝากขังศาลจังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว ขณะผู้ปกครองวิ่งวุ่นยื่นหลักทรัพย์ขอประกันปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนด้านสถาบันอาชีวะศึกษาฝ่ายนักเลงหยุดการเรียนการสอนชั่วคราวนาน 1 สัปดาห์ เผยภาพวงจรปิดพบฝ่ายก่อเหตุยกพวกมากันเป็นกองทัพมากถึงเกือบ 20 คน ที่พากันลงมาจากท้ายรถยนต์โดยสารสองแถวก่อนเกิดเหตุ

วันที่ 9 มี.ค.64 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกลุ่มนักเรียนอาชีวะก่อเหตุปาระเบิดแบบไทยประดิษฐ์ใส่กลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายอาการสาหัส 1 ราย ที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลา 15.02 น.วานนี้ (8 มี.ค.64) ว่า

จุดปาระเบิด

ในวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. ทางฝ่ายของผู้ปกครองกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุปาระเบิด ได้นำตัวกลุ่มเยาวชนชายรวม 11 คนเข้ามามอบตัวยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว ก่อนที่จะทำการสอบสวนปากคำและส่งตัวไปขออำนาจฝากขังยังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ โดยในส่วนของเรื่องการขอยื่นประกันปล่อยตัวชั่วคราวนั้น อยู่ในอำนาจของศาลที่จะพิจารณาให้ปล่อยตัวได้หรือไม่ ร.ต.อ.บัณฑิต ระบุ

นาทีก่อเหตุ

ขณะเดียวกันที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ยังคงมีผู้ปกครองของฝ่ายกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุบางราย ยังคงวิ่งวุ่นเข้ามายื่นขอประกันตัวยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าให้ไปติดต่อขอประกันตัวได้ยังที่ศาล จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่ทางฝ่ายของเจ้าหน้าที่ศาลกลับบอกว่า ให้ย้อนกลับมาติดต่อยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทราก่อน ว่ามีการส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังยังที่ศาลแล้วหรือไม่

ปาระเบิด

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า ทางสถาบันอาชีวะศึกษาของฝ่ายกลุ่มนักศึกษาที่มาดักรอก่อเหตุปาระเบิดนั้น ได้มีการสั่งให้หยุดทำการเรียนการสอนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในทันที โดยจะมีการเปิดให้มีการเรียนการสอนได้อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 15 มี.ค.64 ขณะที่สถาบันการศึกษาที่ฝ่ายของเหยื่อระเบิดกำลังศึกษาอยู่นั้น ยังคงเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ โดยที่บริเวณสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรานั้น ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคอยเฝ้าดูแลพื้นที่อยู่เป็นระยะ

สองมือก่อเหตุ

ขณะเดียวกันในวันเกิดเหตุ ได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพของกลุ่มนักเรียนอาชีวะศึกษาของสถาบันเอกชนแห่งดังกล่าว ได้พากันลงมาจากท้ายรถสองแถวเป็นจำนวนมากถึงเกือบ 20 คน ที่บริเวณสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเดินอ้อมไปตามแนวแผงค้าขายให้เช่าของทางสถานีรถไฟที่วกกลับไปยังที่บริเวณริมถนนมหาจักรพรรดิ และมีการจับกลุ่มรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่

มีตำรวจเฝ้า สภานีรถไฟ

ก่อนที่จะมีนักเรียนอาชีวะอีก 2 คนที่มีพฤติกรรมในการข้ามไปยืนคอยเฝ้ามองดูนักเรียนฝ่ายตรงข้ามว่ามากันหรือยัง ก่อนที่จะวิ่งกลับมาบอกเพื่อนๆ ว่ามีกลุ่มของนักเรียนจากอีกฝ่ายกำลังขับรถผ่านเข้ามายังที่จุดเกิดเหตุแล้ว และเมื่อกลุ่มของฝ่ายที่ถูกปาระเบิดใส่มาถึง จึงได้มีนักเรียนที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกางเกงยีนส์สีดำพร้อมเพื่อนอีก 1 คน วิ่งเข้าไปปาระเบิดใส่ฝ่ายตรงข้ามทันที

ผู้ปกครองวิ่งวุ่น ขอประกันตัว

ก่อนที่จะเกิดการระเบิดขึ้นและมีกลุ่มควันพวยพุ่ง และมีรถจักรยานยนต์ของฝ่ายที่ถูกปาระเบิดใส่ล้มลงไถลไปตามพื้นถนนเป็นระยะทางไกลถึงเกือบ 50 เมตรจากจุดถูกขว้างปาระเบิดใส่ที่บริเวณปากทางเข้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ไปจนถึงยังที่ป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางหน้าสถานี

หยุดสอน 1 สัปดาห์

ปิดสถาบัน 1 สัปดาห์

เหยื่อระเบิด นักเรียนนักเลงยังไม่พ้นวิกฤต แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

เหยื่อนักเลงอาชีวะยังวิกฤติ หายใจเองไม่ได้ขณะแพทย์เร่งผ่าตัดสมองยื้อชีวิต

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน